BAOVIET Life ra mắt sản phẩm Hưu trí vững nghiệp

14:23 | 19/11/2015

Với sản phẩm Hưu trí vững nghiệp, BAOVIET Life mong muốn cung cấp giải pháp phúc lợi hiệu quả giúp doanh nghiệp phát triển bền vững với các đặc tính đem lại giá trị cao nhất cho DN và người lao động.

baoviet life ra mat san pham huu tri vung nghiep

Ngày 19/11/2015, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BAOVIET Life) đã tổ chức hội thảo ra mắt sản phẩm Hưu trí vững nghiệp. Đây là giải pháp bảo hiểm hưu trí tự nguyện nhóm dành cho DN, tổ chức giúp các DN, tổ chức xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng một chế độ phúc lợi hấp dẫn và dài hạn nhằm gia tăng sự gắn kết của nhân viên, là chiến lược trọng tâm của nhiều DN hiện nay.

Với quyền lợi hưu trí định kỳ của Hưu trí vững nghiệp, người lao động sẽ được nhận những khoản thu nhập đều đặn và ổn định khi nghỉ hưu. Để tránh sụt giảm thu nhập đột ngột khi bắt đầu bước vào tuổi hưu, bên cạnh quyền lợi hưu trí định kỳ, người lao động có thể linh hoạt chọn thêm "Lựa chọn đặc biệt đón tuổi hưu" để nhận ngay một phần giá trị tài khoản tại thời điểm bắt đầu nghỉ hưu nhằm phục vụ cho kế hoạch hưu trí khi bước sang giai đoạn mới của cuộc sống.

Đồng thời, quyền lợi bảo vệ toàn diện giúp gia đình và thành viên thêm an tâm về tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống. Đặc biệt, ngay cả trong trường hợp thành viên gặp rủi ro trong giai đoạn chi trả quyền lợi hưu trí định kỳ, giá trị tài khoản tích lũy không mất đi mà sẽ được chuyển toàn bộ cho người thụ hưởng.

Chia sẻ tại Hội thảo, Tổng giám đốc BAOVIET Life, bà Thân Hiền Anh cho biết: BAOVIET Life đã thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của thị trường để thiết kế và cung cấp cho thị trường sản phẩm Hưu trí vững nghiệp phù hợp, linh hoạt. Chúng tôi tự tin đã có sự chuẩn bị chu đáo để phục vụ tốt nhất cho các khách hàng.

ĐN

Tin đọc nhiều