Bật ví điện tử MoMo mua thẻ giảm nửa giá hàng hóa

18:32 | 30/10/2020

Ngày 1/11, ví điện tử MoMo tổ chức Ngày hội siêu deal (siêu giảm giá), hơn 1.000 thương hiệu hàng hóa dịch vụ của các doanh nghiệp, cửa hàng, hộ gia đình tham gia hệ sinh thái 20 người dùng ví MoMo kích cầu tiêu dùng.

Canh giờ săn “học bổng” ở Học viện MoMo
Ví điện tử MoMo hướng tới Super App
bat vi dien tu momo mua the giam nua gia hang hoa

Theo đó, người dùng ví điện tử này vào mục “ưu đãi” mua các thẻ giảm giá thanh toán ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi, ăn uống, xăng dầu, mua vé máy bay, tàu hỏa, xe buýt... cho đến nạp thẻ điện thoại, 3G/4G.

Giá mua các thẻ giảm giá hấp dẫn do ví điện tử này và các đối tác hỗ trợ giảm giá 50% - giá bán thẻ giảm giá dao động từ 1.000 - 19.000 đồng với giá trị giảm trực tiếp từ 10.000 đồng - 200.000 đồng.

Có 3 loại thẻ giảm giá thẻ “hạng kim cương”, “hạng vàng” và “hạng bạc” trong đó các thẻ giảm giá Hạng Vàng có đến 14 loại dịch vụ mà bất kỳ ai cũng có thể cần trong cuộc sống hàng ngày như: siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trà sữa, cà phê, ăn uống, nhà hàng, Mua sắm, thanh toán App Store và Google Play, đặt đồ ăn, uống Baemin, mua sắm online, đặt vé xem phim, chuyển tiền Ngân hàng thanh toán khoản vay…

Ngoài ra, lần đầu tiên Bamboo Airways hợp tác với ví điện tử này tung 2 thẻ giảm giá độc nhất vô nhị cho khách hàng mua vé của hãng bay này ngay trên ví MoMo. Khách hàng chỉ cần mua thẻ giảm giá với giá 1.000 đồng để sử dụng phòng chờ thương gia Bamboo Airways tại sân bay Nội Bài; Mua vé máy bay khứ hồi nội địa hạng Economy với giá 0 đồng. Bên cạnh đó, duy nhất trong ngày 1/11 sẽ giảm 10% giá vé máy bay (Hạng Economy Saver) cho 1.000 người đầu tiên khi mua vé Bamboo Airways trên ví MoMo.

Trong ngày 1/11, người dùng ví điện tử MoMo còn có cơ hội đổi điểm thành viên để nhận thẻ quà giảm giá để mua thẻ điện thoại hoặc thanh toán hóa đơn điện nước, internet, điện thoại...

Đ.H

Tin đọc nhiều