Bay khí thế - lộc về đầy nhà cùng thẻ Techcombank Visa

11:33 | 27/12/2016

Nhân dịp Tết 2017, Techcombank cùng hai đối tác chiến lược là Vietnam Airlines và Agoda sẽ mang đến cho khách hàng những tour du lịch trải nghiệm dịch vụ vượt trội mang tên Points Max.

Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất năm cho khách gửi tiết kiệm
Techcombank tiếp tục được tổ chức quốc tế vinh danh
Lợi nhuận 9 tháng của Techcombank tăng 85% so với cùng kỳ

Chương trình nhằm mang đến những tour du lịch “khủng”, ưu đãi hấp dẫn đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt nhất, sự an toàn và hài lòng của mọi khách hàng được đặt lên hàng đầu.

bay khi the loc ve day nha cung the techcombank visa

Theo đó, từ nay đến 31/1/2017, khách hàng tham gia chương trình Points Max sẽ được cộng dặm bay với cơ chế cộng dặm linh hoạt, không theo một công thức cố định mà sẽ phụ thuộc vào khách sạn/loại phòng, số lượng đêm phòng.

Khách có thể tích lũy đến 10 nghìn dặm cho 1 giao dịch tại Agoda. Dặm bay này sẽ được tích vào tài khoản cộng dặm của Vietnam Airlines và có thể quy đổi ra vé máy bay phù hợp.

Ngoài ra, khách sẽ được công tiếp một phần dặm bay nữa khi thanh toán bằng Thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa khi đặt phòng tại đây theo đúng quy định về ưu đãi mà Techcombank đưa ra cho các chủ thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1800 588 822 hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

HP

Tin đọc nhiều