BIC chi trả bảo hiểm gần 700 triệu đồng cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

21:38 | 29/05/2020

Vừa qua, tại Lâm Đồng, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Lâm Đồng (Chi nhánh BIDV Lâm Đồng) đã tổ chức gặp gỡ và trao 685 triệu đồng tiền bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho khách hàng không may gặp rủi ro.

bic chi tra bao hiem gan 700 trieu dong cho khach hang vay von tai lam dong BIC giảm 50% phí cho khách hàng tham gia bảo hiểm du lịch trong nước
bic chi tra bao hiem gan 700 trieu dong cho khach hang vay von tai lam dong Tiết kiệm tới 20% khi mua bảo hiểm trực tuyến
bic chi tra bao hiem gan 700 trieu dong cho khach hang vay von tai lam dong

Khách hàng được được chi trả bảo hiểm là gia đình ông Trần Văn Ơn. Ông Ơn vay vốn tại Phòng Giao dịch Đơn Dương, Chi nhánh BIDV Lâm Đồng để sản xuất nông nghiệp và tham gia bảo hiểm BIC Bình An cho khoản vay với số tiền bảo hiểm 685 triệu đồng.

Ngày 22/02/2020, ông Ơn không may bị bỏng do thùng phuy phát nổ, mặc dù đã được gia đình đưa đi chữa trị tại các cơ sở y tế tại Lâm Đồng và Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) nhưng do bị bỏng qua nặng nên ông đã không qua khỏi.

Sau khi nhận được tin báo từ gia đình khách hàng, BIC và Chi nhánh BIDV Lâm Đồng đã gửi lời thăm hỏi đồng thời nhanh chóng phối hợp, hướng dẫn gia đình thu thập các tài liệu liên quan để được chi trả bảo hiểm theo đúng quy định.

Tổng số tiền chi trả cho gia đình khách hàng Trần Văn Ơn là 685 triệu đồng bao gồm dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm; hỗ trợ chi phí năm viện trọng thời gian điều trị; hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian hoàn thiện thủ tục bồi thường và trợ cấp mai táng.

Sản phẩm bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An hiện đang được triển khai tại tất cả các chi nhánh BIDV trên toàn quốc. Hàng năm, BIC chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hàng trăm khách hàng vay vốn không may gặp rủi ro.

Bên cạnh đó, BIC Bình An còn là công cụ quản lý rủi ro hữu hiệu, bảo đảm an toàn vốn vay cho hoạt động tín dụng của ngân hàng. Tiếp tục khẳng định tính nhân văn của BIC Bình An, vừa qua, BIC đã tiến hành nâng cấp sản phẩm và gia tăng số tiền bảo hiểm tối đa từ 4 tỷ đồng lên 6 tỷ đồng nhằm bảo vệ toàn diện hơn cho khách hàng vay vốn.

HP

Tin đọc nhiều