BIC lần thứ 4 liên tiếp lọt vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

10:05 | 14/06/2017

Việc tiếp tục được vinh danh là Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam đã một lần nữa khẳng định những bước đi thành công của BIC trong chiến lược tăng trưởng hiệu quả, bền vững.

BIC chi trả bồi thường cho khách hàng tại Hải Dương
BIC nằm trong Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016
Năm 2017: BIC đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 186 tỷ đồng

2017 là năm thứ 6 liên tiếp Bảng xếp hạng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam được công bố.

Để lựa chọn các doanh nghiệp vào vòng khảo sát, Hội đồng khảo sát tiếp tục sử dụng 3 tiêu chí bao gồm: Đang niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam và có giá trị vốn hóa từ 1.500 tỷ đồng trở lên; Doanh thu 3 năm liên tiếp từ 250 tỷ đồng trở lên; Lợi nhuận sau thuế 3 năm liên tiếp từ 25 tỷ đồng.

Tuy nhiên, điểm mới trong năm nay là vòng xếp hạng sẽ có thêm một tiêu chí mới - tỷ suất lợi nhuận cho nhà đầu tư. Theo đó, kết quả xếp hạng năm nay phụ thuộc vào kết quả hoạt động của doanh nghiệp với tỷ trọng 70% chia đều cho 2 tiêu chí tăng trưởng doanh thu trung bình kép 3 năm và lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu (ROE) trung bình 3 năm. Trong khi đó, 30% còn lại sẽ do thị trường quyết định thông qua tiêu chí tỷ suất lợi nhuận cho nhà đầu tư (stock return to investor).

bic lan thu 4 lien tiep lot vao top 50 cong ty kinh doanh hieu qua nhat viet nam

Từ năm 2014, BIC đã liên tiếp được vinh danh trong Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam. Riêng đối với nhóm ngành bảo hiểm, 2017 đã là năm thứ 2 liên tiếp BIC duy trì được vị trí số 1.

Việc tiếp tục được vinh danh là Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam đã một lần nữa khẳng định những bước đi thành công của BIC trong chiến lược tăng trưởng hiệu quả, bền vững.

Đây sẽ là động lực để BIC tiếp tục đẩy mạnh tái cơ cấu, nâng cao chất lượng quản trị điều hành, chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng, đầu tư, đổi mới công nghệ nhằm đáp ứng những yêu cầu của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

HP

Tin đọc nhiều