BIC lần thứ 8 được bình chọn là thương hiệu mạnh Việt Nam

15:55 | 16/04/2018

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa vinh dự được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017 tại Chương trình Liên hoan Doanh nghiệp Rồng Vàng – Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017 – 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây cũng là lần thứ 8 BIC được nhận danh hiệu này.

Năm 2018: BIC đặt mục tiêu đạt 2.040 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm
BIC ưu đãi lớn cho khách hàng mua bảo hiểm nhà trực tuyến
BIC chi trả bảo hiểm hơn 800 triệu đồng cho khách hàng tại Nha Trang

Được khởi xướng từ năm 2001, Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là chương trình thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức và hiện đã trở thành một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong năm đối với các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

bic lan thu 8 duoc binh chon la thuong hieu manh viet nam
Đại diện lãnh đạo BIC nhận danh hiệu cao quý từ ban tổ chức

Chương trình năm nay đã khảo sát, bình chọn và vinh danh 62 doanh nghiệp Rồng Vàng và 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017, những doanh nghiệp đã có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cung ứng dịch vụ, công nghệ, bảo vệ môi trường, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng…

Năm 2017, trong bối cạnh thị trường bảo hiểm phi nhân thọ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, BIC vẫn nỗ lực và đạt được những kết quả hết sức ấn tượng: Doanh thu phí bảo hiểm hợp nhất tăng trưởng 9,9%; lợi nhuận hợp nhất trước thuế tăng trưởng 12,6%; đặc biệt lợi nhuận trước thuế riêng công ty mẹ BIC đạt 213 tỷ đồng, tăng trưởng 54,3%.

Việc lần thứ 8 được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự ghi nhận quý giá của cộng đồng dành cho sự phát triển của BIC trong suốt 12 năm hoạt động, đồng thời cũng là động lực để BIC tiếp tục nỗ lực, cố gắng cải tiến hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng, qua đó, khẳng định và phát triển thương hiệu BIC trên thị trường bảo hiểm Việt Nam và xa hơn là vươn ra quốc tế.

Hoài Phi

Tin đọc nhiều