BIC nằm trong Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015

09:17 | 05/04/2016

Tại Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015 vừa diễn ra tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015. 

BIC và iHealthCare hợp tác phân phối bảo hiểm và phát triển thương hiệu
BIC khai trương công ty thành viên thứ 3 tại TP.HCM
BIC đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và kỷ niệm 10 năm thành lập

Đây là lần thứ 5 BIC nhận được danh hiệu này trong 10 năm hoạt động.

bic nam trong top 100 thuong hieu manh viet nam 2015
Ảnh minh họa

Năm 2015 là năm BIC kỷ niệm 10 năm thành lập và đạt được nhiều kết quả kinh doanh ấn tượng. Cụ thể, tổng doanh thu phí bảo hiểm của BIC năm 2015 tăng trưởng 32,5% so với năm 2014, hơn gần gấp đôi tốc độ tăng trưởng chung của thị trường (17,1%).

BIC đã trở thành 1 trong 8 công ty bảo hiểm dẫn đầu về thị phần và đứng trong Top các công ty bảo hiểm có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015 là sự ghi nhận những thành quả của BIC trong năm 2015 cũng như sau 10 năm hoạt động, khẳng định tiềm lực kinh tế và uy tín thương hiệu BIC ngày càng được nâng cao.

Được biết, liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là chương trình thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, được khởi xướng từ năm 2001 và trở thành sự kiện được mong đợi hàng năm đối với các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Chương trình nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ, công nghệ, bảo vệ môi trường, đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng…

HP

Tin đọc nhiều