BIDV đang phục vụ khoảng 1.000 doanh nghiệp Nhật Bản

16:13 | 18/11/2022

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng 13 ngân hàng Nhật Bản tổ chức thành công Hội nghị khách hàng Nhật Bản năm 2022.

Hội nghị có sự tham gia của hơn 250 đại biểu đại diện Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh, Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (Jetro), Ngân hàng Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JBIC), 13 ngân hàng Nhật Bản và hơn 200 doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.

bidv dang phuc vu khoang 1000 doanh nghiep nhat ban

Từ năm 2013, BIDV đã tiên phong thành lập Japan Desk (bộ phận chuyên phục vụ khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản) để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khối doanh nghiệp này. Đến nay BIDV đang phục vụ khoảng 1.000 khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản trong tổng số hơn 6.400 khách hàng doanh nghiệp FDI của ngân hàng.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Long - Phó Tổng Giám đốc BIDV - nhấn mạnh: Với mục tiêu đồng hành hỗ trợ nhà đầu tư Nhật Bản tại Việt Nam, BIDV luôn nỗ lực phối hợp cùng các ngân hàng đối tác Nhật Bản, không chỉ cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng có chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, mà còn sẵn sàng hỗ trợ, cung cấp cho khách hàng thông tin về môi trường đầu tư kinh doanh tại Việt Nam, tham gia các hoạt động xúc tiến du lịch - thương mại - đầu tư giữa hai nước, kết nối giao lưu giữa các doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản.

Ông Watanabe Nobuhiro - Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh - đánh giá cao những đóng góp của BIDV trong hoạt động tài chính - ngân hàng giữa hai nước trong thời gian qua, đồng thời khẳng định Hội nghị khách hàng Nhật Bản năm 2022 là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (21/9/1973 - 21/9/2023), góp phần đưa quan hệ hợp tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản lên một tầm cao mới.

Tin, ảnh: C. chung

Tin đọc nhiều