BIDV dành 5.000 tỷ đồng cho vay mua nhà ở với lãi suất chỉ từ 7%

10:30 | 04/04/2015

Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân, hộ gia đình vay nhu cầu nhà ở, đất ở từ nay đến 31/8/2015, BIDV triển khai gói tín dụng 5.000 tỷ đồng cho vay nhu cầu nhà ở mang tên “An gia lập nghiệp” năm 2015 với lãi suất cực kỳ hấp dẫn.

bidv danh 5000 ty dong cho vay mua nha o voi lai suat chi tu 7

​Tham gia chương trình, khách hàng vay đáp ứng nhu cầu mua, xây, sửa hoặc trang bị nội thất cho nhà ở, đất ở được hưởng mức lãi suất cực kỳ cạnh tranh chỉ từ 7%/năm; thời gian cho vay lên tới 20 năm,với nhiều lựa chọn linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Gói tín dụng này bao gôm 3 chương trình. Chương trình 1 với tên gọi Lãi suất ưu việt. Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất cho vay 7,2%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu theo gói. Riêng đối với khách hàng trả lương qua tài khoản BIDV, lãi suất cho vay là7%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên.
Chương trình 2 - An cư lãi suất, lãi suất cho vay 7,99%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên. Chương trình 3 - Lãi suất gắn kết dài lâu: Lãi suất cho vay 8,5%/năm cố định trong 36 tháng đầu tiên.
Chương trình áp dụng đối với tất cả khách hàng cá nhân/hộ gia đình đáp ứng đủ điều kiện, quy định cho vay nhu cầu nhà ở hiện hành của BIDV, với các khoản vay có thời hạn trên 36 tháng, giải ngân mới trong thời gian triển khai chương trình.

Không chỉ được hưởng lãi suất ưu đãi, khi đăng ký vay vốn, khách hàng còn được miễn phí sử dụng các dịch vụ sau: BSMS, BIDV Online, Thanh toán hóa đơn,… cũng như ưu đãi phí bảo hiểm nhà tư nhân 30% và 20% phí bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân cho toàn bộ thời gian mua bảo hiểm, 20% phí bảo hiểm BIC Bình An.

L.T

Tin đọc nhiều