BIDV hoàn 100% phí giao dịch trên kênh BIDV Online, BIDV SmartBanking cho khách hàng mới

14:39 | 11/02/2020

Nhằm khuyến khích và tạo thói quen thanh toán không dùng tiền mặt cho các khách hàng để phòng tránh lây nhiễm dịch Corona, BIDV hoàn 100% phí giao dịch trên kênh BIDV Online, BIDV SmartBanking cho khách hàng mới từ nay đến hết 30/4/2020.

bidv hoan 100 phi giao dich tren kenh bidv online bidv smartbanking cho khach hang moi
Hiện nay dịch Viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (hay còn gọi là nCoV) diễn biến phức tạp, khó lường. Để góp phần giảm thiểu việc phát tán của virus gây trầm trọng hơn tình trạng dịch bệnh, BIDV khuyến khích các khách hàng tăng cường giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử và các giao dịch không dùng tiền mặt.

Theo đó, BIDV hỗ trợ 100% phí giao dịch trên BIDV Online, BIDV SmartBanking cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ. Ngoài ra, các khách hàng gửi tiền Online qua BIDV Online, BIDV SmartBanking sẽ được cộng thêm 0.2%/năm lãi suất với tất cả các kỳ hạn so với lãi suất niêm yết tại quầy giao dịch.

Đồng thời, BIDV vẫn tiếp tục duy trì chính sách không thu bất kỳ một khoản phí đăng ký hay duy trì dịch vụ nào đối với dịch vụ BIDV Online và BIDV SmartBanking.

BIDV Online và BIDV SmartBanking của BIDV hiện đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng cơ bản như: chuyển tiền, gửi tiền Online, thanh toán hóa đơn, thanh toán QR, nạp tiền điện thoại,…cùng nhiều tính năng tiện ích mới như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, vé tàu/xe/tour du lịch, mua sắm Vnshop…và đáp ứng được các nhu cầu giao dịch thường nhật của khách hàng.

Phí giao dịch sẽ được hoàn vào tài khoản đăng ký dịch vụ BIDV SmartBanking, BIDV Online của khách hàng định kỳ.

MT

Tin đọc nhiều