BIDV miễn phí chuyển tiền qua Bankplus

09:46 | 11/07/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) miễn phí cho tất cả khách hàng khi thực hiện chuyển tiền qua Bankplus áp dụng cho tất cả các giao dịch chuyển tiền nội bộ, chuyển tiền 24/7.

BIDV giảm lãi suất cho vay
BIDV dành 7000 tỷ đồng cho vay kinh doanh với lãi suất hấp dẫn
Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7
bidv mien phi chuyen tien qua bankplus

BIDV Bankplus là dịch vụ hợp tác giữa BIDV và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng ngay trên điện thoại di động một cách nhanh chóng, an toàn, chính xác.

BIDV Bankplus giúp khách hàng kiểm tra thông tin tài khoản ngân hàng như số dư tài khoản, lịch sử giao dịch; Chuyển tiền trong nội bộ ngân hàng, chuyển tiền 24/7; Thanh toán sản phẩm, dịch vụ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BIDV Bankplus có 2 tầng bảo mật đảm bảo an toàn giao dịch; Tương thích với mọi dòng máy điện thoại di động; Giao dịch hoàn tất trong vòng tối đa 30s và có thể thực hiện giao dịch ngân hàng mà không phụ thuộc vào sóng wifi, 3G.

Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ qua kênh USSD bằng cách bấm gọi *123*666# và làm theo hướng dẫn (Thực hiện được với mọi dòng máy điện thoại) hoặc thực hiện đăng ký dịch vụ tại chi nhánh BIDV gần nhất

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khách hàng có thể cập nhật tại website: www.bidv.com.vn/uudai hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247 để được tư vấn và hỗ trợ.

HP

Tin đọc nhiều