BIDV phục vụ Dự án HTKT Hiệu quả năng lượng cho cấp nước TP.HCM

08:51 | 09/12/2014

Thống đốc NHNN vừa có quyết định chỉ định ngân hàng phục vụ cho Dự án Hỗ trợ kỹ thuật (HTKT) Hiệu quả năng lượng cho cấp nước TP.HCM do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tài trợ.

Ảnh minh họa

Theo đó, Thống đốc NHNN giao Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) làm ngân hàng phục vụ cho dự án HTKT Hiệu quả năng lượng cho cấp nước TP.HCM theo Hiệp định Tài trợ không hoàn lại số 0365-EF ký ngày 26/5/2014 giữa đại diện nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và đại diện ADB.

NHNN yêu cầu Tổng Giám đốc BIDV chịu trách nhiệm thực hiện các quy định nêu trong Nghị định số 38/2013/NĐ-CP của Chính phủ về Quản lý và sử dụng nguồn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA); các văn bản hướng dẫn thực hiện của NHNN, Bộ Tài chính và các quy định của ADB để phục vụ tốt cho Dự án trên.

Được biết, Dự án HTKT Hiệu quả năng lượng cho cấp nước TP.HCM do UBND TP.HCM là cơ quan chủ quản; Chủ dự án là Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH một thành viên. Tổng kinh phí của Dự án là 2,3 triệu USD, trong đó ADB viện trợ không hoàn lại 2 triệu USD; vốn đối ứng của phía Việt Nam là 300.000 USD do Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH một thành viên đóng góp.

L.T

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều