BIDV thu xếp vốn cho nhiều dự án tại Quảng Bình

10:40 | 19/08/2015

Tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch tỉnh Quảng Bình 2015 vừa diễn ra, BIDV đã ký kết 5 biên bản ghi nhớ hợp tác với tổng mức đầu tư 10.900 tỷ đồng cho các dự án phát triển kinh tế xã hội lớn tại địa bàn tỉnh Quảng Bình. 

bidv thu xep von cho nhieu du an tai quang binh

Trong đợt xúc tiến đầu tư lần này, tỉnh Quảng Bình kêu gọi đầu tư vào 35 dự án trọng điểm bao gồm các lĩnh vực đầu tư cơ sở hạ tầng nói chung và cơ sở hạ tầng các khu công nghiệp; phát triển thương mại du lịch; sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, văn hóa, y tế, giáo dục.

Hiện đã có 9 dự án với tổng mức đầu tư 876 tỷ đồng được địa phương này phê duyệt thực hiện trong giai đoạn từ nay đến 2016. Trong đó BIDV đã thỏa thuận tài trợ vốn cho các dự án thuộc khu quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp của Tập đoàn FLC và cũng như các các dự án đầu tư của tập đoàn Vinatex và Tập đoàn Trường Thịnh.

Cũng trong Hội nghị này, BIDV đã công bố và trao tặng an sinh xã hội cho tỉnh Quảng Bình với tổng trị giá hơn 21 tỷ đồng, trong đó: 5 tỷ đồng để thực hiện chương trình phát triển du lịch của tỉnh; 10 tỷ đồng tài trợ chương trình đào tạo kiến thức hội nhập cho thế hệ trẻ Quảng Bình; 6 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng Trường mầm non huyện Quảng Trạch; 100 xe đạp tuần tra cho Công an tỉnh Quảng Bình.

HP

Tags: #BIDV
Tin đọc nhiều