BIDV Tràng An cung cấp dịch vụ chi trả lương cho Cảnh sát PCCC TP. Hà Nội

10:43 | 14/12/2015

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Tràng An (BIDV Tràng An) và Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy (PCCC) TP. Hà Nội đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2016-2020. 

bidv trang an cung cap dich vu chi tra luong cho canh sat pccc tp ha noi

Theo đó, BIDV Tràng An sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ chi trả lương cho toàn bộ cán bộ của Cảnh sát PCCC TP. Hà Nội. Với tiềm lực về tài chính, khả năng ứng dụng công nghệ và thế mạnh dịch vụ bán lẻ chuyên nghiệp, BIDV Tràng An sẽ đáp ứng tốt và toàn diện nhất nhu cầu của từng cá nhân trong đơn vị cảnh sát PCCC. Đồng thời, cán bộ cảnh sát PCCC TP. Hà Nội khi nhận lương qua BIDV cũng nhận được nhiều ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ cá nhân tại BIDV.

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa BIDV Tràng An và Cảnh sát PCCC TP. Hà Nội đánh dấu bước phát triển mới của mối quan hệ lâu dài, mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa giữa hai đơn vị.

Được biết, BIDV Tràng An là một trong những chi nhánh đầu tiên của hệ thống BIDV trên địa bàn Hà Nội được định hướng hoạt động chuyên sâu theo mô hình định hướng bán lẻ, chuyên cung cấp các dịch vụ Ngân hàng hiện đại, hướng tới chiều sâu khách hàng cá nhân, các hộ kinh doanh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ…

HP

Tags: #BIDV
Tin đọc nhiều