BIDV Tràng An và TOYOTA Mỹ Đình ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện

09:27 | 09/06/2015

Vừa qua, tại Hà Nội, BIDV Tràng An và Công ty TNHH một thành viên TOYOTA Mỹ Đình (TOYOTA Mỹ Đình) đã tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện. 

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị nhằm cung cấp cho TOYOTA Mỹ Đình và khách hàng của TOYOTA Mỹ Đình cũng như khách hàng của BIDV các sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất.

bidv trang an va toyota my dinh ky ket thoa thuan hop tac toan dien

Hai bên thỏa thuận sẽ hợp tác cùng nhau trên các sản phẩm: Tiền gửi, tài khoản thanh toán, các dịch vụ tài chính đối với khách hàng của TOYOTA Mỹ Đình. Theo đó, TOYOTA Mỹ Đình sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ và giới thiệu khách hàng của Công ty với BIDV Tràng An.

Bên cạnh đó, BIDV Tràng An ưu tiên tư vấn giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và giới thiệu khách hàng cho TOYOTA Mỹ Đình. BIDV Tràng An cùng với TOYOTA Mỹ Đình sẽ thiết kế sản phẩm với các đặc điểm cạnh tranh dành cho khách hàng của TOYOTA Mỹ Đình, khách hàng của BIDV có sử dụng sản phẩm của BIDV và TOYOTA.

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa BIDV Tràng An và TOYOTA Mỹ Đình không chỉ đánh dấu bước phát triển mới của mối quan hệ lâu dài, hỗ trợ khách hàng lẫn nhau của hai đơn vị, mà còn khẳng định chính sách kinh doanh nhất quán của BIDV là “Chia sẻ cơ hội - hợp tác thành công” cũng như của TOYOTA là “Tiến tới tương lai”.

HP

Tags: #BIDV
Tin đọc nhiều