BIDV triển khai gói 15.000 tỷ đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

10:31 | 09/12/2016

Nhằm đáp ứng nhu cầu vốn sản xuất kinh doanh của khách hàng cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017, từ nay đến 31/03/2017 (hoặc đến hết quy mô gói), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV triển khai Gói tín dụng 15.000 tỷ đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BIDV hợp tác với Adayroi ưu đãi hoàn tiền cho KH thanh toán bằng ATM nội địa
BIDV tặng quyền lợi bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cá nhân cho KH
BIDV tặng tiền cho khách gửi tiết kiệm
bidv trien khai goi 15000 ty dong voi nhieu uu dai hap dan

Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt các gói vay khác nhau, lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm đối với các khoản vay dưới 6 tháng và từ 6,8%/năm đối với các khoản vay từ 6 tháng đến 11 tháng (lãi suất thực tế áp dụng theo từng chi nhánh BIDV).

Các gói vay này sẽ giúp khách hàng chủ động cân đối nguồn tài chính và các kế hoạch kinh doanh. Chương trình áp dụng với các khoản vay giải ngân mới trong thời gian hiệu lực của chương trình.

Với lãi suất ưu đãi, phạm vi triển khai trên toàn hệ thống BIDV, Gói tín dụng 15.000 tỷ đồng thể hiện sự nỗ lực của BIDV trong việc đồng hành, hỗ trợ tích cực và thiết thực các khách hàng cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh để góp phần tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh.

Được biết, mới đây, tại TP.Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2016, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2016”.

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2016” là sự ghi nhận những nỗ lực và thành tựu của BIDV trong hoạt động ngân hàng bán lẻ trong suốt 10 năm qua. Nắm bắt xu thế phát triển hoạt động ngân hàng bán lẻ, BIDV đã định hướng kinh doanh sang hoạt động bán lẻ từ năm 2006 với nhiều hoạt động cải cách, đổi mới và sáng tạo và đạt được nhiều thành tựu nổi bật cả về quy mô, hiệu quả và chất lượng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900 9247 hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

HP

Tin đọc nhiều