BIDV triển khai gói tín dụng 10 nghìn tỷ đồng ưu đãi DNNVV

12:00 | 11/11/2017

BIDV cho vay ngắn hạn tối đa 6 tháng bằng VND với dư nợ tối đa 30 tỷ đồng/khách hàng.

BIDV tặng 2 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng BIDV khi đặt cọc iPhone8/8 Plus tại FPTshop
BIDV nhận giải ngân hàng cung cấp dịch vụ mua bán ngoại tệ tốt nhất Việt Nam
BIDV dành hơn 3 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mới gửi tiền tiết kiệm
bidv trien khai goi tin dung 10 nghin ty dong uu dai dnnvv

Nhằm cụ thể hoá các nội dung tại thoả thuận hợp tác với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai Gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).

Theo đó, đối tượng khách hàng của gói là DNNVV có nhu cầu vay vốn ngắn hạn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, với 2 nhóm đối tượng, gồm Hội viên của Hiệp hội DNNVV Việt Nam/Hiệp hội DNNVV địa phương/Hiệp hội DN địa phương đối với các địa phương chưa tách riêng Hiệp hội DNNVV và được giới thiệu vay vốn bởi Hiệp hội hoặc là thành viên của nhóm DN tương hỗ (khái niệm, điều kiện thành lập nhóm, quyền và nghĩa vụ của nhóm DN tương hỗ theo quy định cụ thể của BIDV).

Cụ thể, BIDV cho vay ngắn hạn tối đa 6 tháng bằng VND với dư nợ tối đa 30 tỷ đồng/khách hàng

Trong đó, DN được giới thiệu áp dụng lãi suất thấp hơn tối đa 1%/năm so với lãi suất vay thông thường khách hàng cùng loại.

DN giới thiệu uy tín: áp dụng lãi suất thấp hơn tối đa 0.5 %/năm so với lãi suất vay thông thường đang áp dụng đối với khách hàng đó.

Bên cạnh đó, khách hàng được ưu đãi phí dịch vụ và một số chính sách miễn giảm phí cho trên cơ sở biểu phí từng thời kỳ của BIDV và được kết hợp linh hoạt các loại tài sản để đảm bảo cho khoản vay.

Được biết, thời gian qua, BIDV liên tục triển khai các gói tín dụng ưu đãi dành cho DN Start-up, DN siêu nhỏ, DNNVV... như CT tín dụng hỗ trợ DN khởi nghiệp (Start-up) có quy mô 2.000 tỷ đồng, CT tín dụng hỗ trợ DN siêu nhỏ có quy mô 1.000 tỷ đồng, các chương trình cho vay ưu đãi hỗ trợ DNNVV thông qua khai thác các nguồn vốn của Quỹ Phát triển DNNVV, JICA (SMEFP), dự án chuyển đổi nông nghiệp bền vững (VnSAT), Quỹ phát triển năng lượng Xanh (GIF)....

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 24/7: 1900 9247; website www.bidv.com.vn

HP

Tin đọc nhiều