BIDV tuyển dụng 15 CTV làm việc tại Trung tâm chăm sóc khách hàng

10:14 | 29/10/2016

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) về có thông báo về việc tuyển dụng vị trí cộng tác viên (CTV) làm nhiệm vụ Điện thoại viên tại Trung tâm chăm sóc khách hàng.

bidv tuyen dung 15 ctv lam viec tai trung tam cham soc khach hang
Ảnh minh họa

Cụ thể, ngân hàng cần tuyển 10 CTV làm nhiệm vụ điện thoại viên hỗ trợ khách hàng (inbound) và 05 CTV làm nhiệm vụ điện thoại viên triển khai chiến dịch gọi ra (outbound).

BIDV cho biết, vị trí CTV inbound sẽ tiếp nhận và hỗ trợ xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ BIDV qua các kênh tương tác của Trung tâm; Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng; Thực hiện gọi ra hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

Với vị trí CTV outbound, sẽ thực hiện gọi ra, tiếp cận khách hàng để cung cấp các thông tin, khảo sát khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại/ưu đãi của ngân hàng; Tìm hiểm, nắm bắt nhu cầu khách hàng và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ phù hợp của BIDV; Chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ của BIDV và thực hiện các nghiệp vụ gọi ra khác theo yêu cầu công việc phát sinh từng thời kỳ; Hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng trong quá trình gọi ra; tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình gọi ra, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của ngân hàng.

Về yêu cầu đối với vị trí tuyển dụng, ứng viên phải có tuổi đời không quá 35; tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường thuộc ngành nghề kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing; Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương; thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

Ngân hàng cho biết sẽ ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center/Chăm sóc khách hàng/bán hàng.

Về kiến thức, kỹ năng, ứng viên cần có giọng nói tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng; Có kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh, tốt; Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt; Có kỹ năng quản lý công việc tốt, có thể làm việc dưới áp lực cao; Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm.

Các thí sinh sẽ phải trảo qua 3 vòng thi là: Sơ loại hồ sơ; Thi thực hành hỗ trợ khách hàng/telesales qua điện thoại; Phỏng vấn trực tiếp.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Đơn xin việc viết tay; Phiếu đăng ký dự tuyển, trích ngang ứng viên; Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc; Các bản sao văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện ở trên và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học…); Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…); Bản sao Giấy khai sinh, 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 (không nhận ảnh kỹ thuật số), 02 phong bì đã dán tem ghi rõ địa chỉ liên lạc; Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất).

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày nay – đến 10/11/2016 (Các ngày hành chính, sáng từ 8h30 – 11h30, Chiều từ 13h30 – 17h, có thể ngừng nhận hồ sơ sớm hơn thời hạn nếu đã đủ hồ sơ).

Địa điểm nhận hồ sơ: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội. Điện thoại: 04.39749379.

HP

Tin đọc nhiều