BIDV và DIV hợp tác toàn diện

08:00 | 18/09/2015

Lễ ký hợp tác thỏa thuận toàn diện giữa hai cơ quan này diễn ra chiều ngày 17/9, tại Hà Nội.

Theo thỏa thuận, DIV sẽ ưu tiên duy trì tài khoản thanh toán tại các chi nhánh của BIDV. Đồng thời, DIV ưu tiên lựa chọn BIDV là đối tác cung cấp các dịch vụ liên quan đến các hoạt động đầu tư như: dịch vụ ngân hàng lưu ký TPCP, dịch vụ đại lý đấu thầu TPCP trên thị trường sơ cấp. Ngoài ra, hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác trong các dịch vụ khác: quản lý dòng tiền, ngân hàng điện tử, các dịch vụ ngân hàng cá nhân…

bidv va div hop tac toan dien

Ông Phan Đức Tú, Tổng giám đốc BIDV khẳng định: BIDV coi DIV là đối tác hàng đầu nên sẽ tập trung nguồn lực, phát huy những lợi thế của mình để mối quan hệ hợp tác hai bên đạt kết quả cao nhất. Được biết, lượng phí bảo hiểm tiền gửi mà BIDV đóng cho DIV trong mỗi năm vài trăm tỷ đồng, cao nhất là năm 2011 với 350 tỷ đồng phí bảo hiểm.

BIDV vừa được Tạp chí Asia Money trao giải thưởng Ngân hàng nội địa cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam. Đây là lần thứ 3 liên tiếp BIDV nhận giải thưởng này.

Giải thưởng của Tạp chí Asia Money được trao cho các tổ chức tài chính nhằm ghi nhận những thành tựu trong hoạt động ngoại hối và phân tích thị trường. Giải thưởng đã được tổ chức bình chọn thường niên 25 năm qua. Năm 2015 có đến 394 định chế tài chính và hơn 1.900 DN tham gia bình chọn.

BV - AB

Tags: #BIDV
Tin đọc nhiều