BIDV và Viettel hợp tác xây dựng hệ thống Contact Center

09:19 | 21/10/2015

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết hợp đồng xây dựng hệ thống Tổng đài giao tiếp khách hàng Contact Center cho BIDV.

Cụ thể, Viettel sẽ cung cấp trọn gói giải pháp tổng đài giao tiếp khách hàng (IPCC.ONE) cho BIDV, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng hệ thống Tổng đài chăm sóc khách hàng của BIDV trên toàn quốc.

bidv va viettel hop tac xay dung he thong contact center
Việc hợp tác sẽ đem lại sự gia tăng hiệu quả hoạt động của BIDV và Viettel

IPCC.ONE là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng do Viettel nghiên cứu và phát triển, tích hợp giữa công nghệ thông tin và viễn thông. Giải pháp này cho phép BIDV tạo lập trung tâm thông tin với hơn 150 tư vấn viên chủ động hỗ trợ hiệu quả hoạt động liên lạc với khách hàng; giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, chăm sóc khách hàng giúp BIDV phát triển mạnh lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ, tăng sức mạnh cạnh tranh.

Giải pháp này được Viettel thiết kế và phát triển cá thể hóa theo nhu cầu và hoạt động thực tế của BIDV. Giải pháp IPCC.ONE liên kết khách hàng và doanh nghiệp thông qua nhiều kênh giao tiếp đa dạng như: thoại, email, webchat, tin nhắn. Doanh nghiệp dễ dàng thu thập và quản lý thông tin khách hàng, đánh giá chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa nguồn lực tư vấn viên. Đặc biệt, các khách hàng của BIDV có thể tra cứu thông tin (tỷ giá, tài khoản cá nhân…) thông qua hệ thống trả lời tự động IVR.

Ông Lê Trung Thành - Phó Tổng Giám đốc BIDV cho biết: BIDV xây dựng hệ thống Contact Center hiện đại nhằm xây dựng chiến lược “khách hàng là trung tâm”, mang lại cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc chuyên nghiệp thông qua việc mở rộng tối đa các kênh tương tác. Việc triển khai hợp đồng cung cấp hệ thống Contact Center giữa BIDV và Viettel lần này đã góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác chiến lược, gia tăng hiệu quả hoạt động của 2 đơn vị.

Tin, ảnh: Hoàng Hà

Tags: #BIDV
Tin đọc nhiều