Big C đạt giải “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2016”

20:05 | 07/01/2017

Ngày 7/1/2017, Hệ thống siêu thị Big C vinh dự đoạt giải thưởng “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2016” do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức và người tiêu dùng bình chọn, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

big c dat giai thuong hieu viet duoc yeu thich nhat nam 2016
Đại diện Big C (ngoài cùng bên trái) nhận giải thương Thương hiệu Vàng

Theo ông Nguyễn Tấn Phong - Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) kiêm Trưởng Ban tổ chức, Hệ thống siêu thị Big C là một trong số 30 Thương hiệu Việt yêu thích uy tín, được bạn đọc của báo SGGP bình chọn. “Đây là năm thứ 11 báo Sài Gòn Giải Phóng đồng hành với các Doanh nghiệp Việt tổ chức chương trình bình chọn và tôn vinh các Thương hiệu Việt uy tín, có nhiều đóng góp cho cộng đồng”, ông Nguyễn Tấn Phong phát biểu. Hệ thống siêu thị Big C cũng vinh dự 11 năm liên tiếp đạt giải thưởng uy tín này.

Năm nay, có 30 doanh nghiệp được chọn trao giải trên các lĩnh vực: Dịch vụ, Du lịch, Thương Mại, Công nghiệp, Giáo dục, Bất động sản... Trong số đó, có 20 Thương hiệu Việt yêu thích uy tín, được bạn đọc bình chọn nhiều năm liền.

Ban Tổ chức quyết định trao tặng những doanh nghiệp được bình chọn là Thương hiệu Việt yêu thích nhiều năm liền và đồng thời được trao tặng thêm giải Thương hiệu Vàng. Hệ thống siêu thị Big C vinh dự nhận thêm giải Thương hiệu Vàng do Ban tổ chức trao tặng.

Khởi động từ năm 2006, ban đầu Chương trình bình chọn giải thưởng nêu trên là kết quả từ sự phối hợp giữa Báo SGGP và Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, nhằm mục đích giới thiệu các đơn vị du lịch, các khách sạn, nhà hàng, các trung tâm thương mại, siêu thị đạt chuẩn đến đông đảo du khách quốc tế và người dân Thành phố.

Vài năm sau, chương trình đã phát triển rộng hơn, phối hợp với nhiều hiệp hội ngành hàng hơn và trở thành Chương trình riêng của báo SGGP, đặt mục tiêu hỗ trợ và khuyến khích các doanh nghiệp Việt phát triển, nâng cao tính cạnh tranh cho hàng Việt, và đặc biệt là xây dựng niềm tin về hàng Việt trong lòng người tiêu dùng Việt.

Ban tổ chức Giải thưởng cũng xem đây là một trong những hoạt động cộng đồng ngoài mặt báo nhằm thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính Trị về việc tổ chức cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam".

Đỗ Huyền

Tin đọc nhiều