Bổ sung hoạt động mua, bán nợ cho các CN Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia

17:27 | 11/12/2014

NHNN vừa có các Quyết định về việc bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép mở chi nhánh ngân hàng nước ngoài của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia chi nhánh Hà Nội.

Ảnh minh họa

Theo đó, NHNN chấp thuận bổ sung nội dung hoạt động “Mua, bán nợ” vào nội dung hoạt động ghi tại Điều 5 Giấy phép mở chi nhánh ngân hàng nước ngoài số 284/GP-NHNN ngày 18/12/2009 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia chi nhánh TP. Hồ Chí Minh; chấp thuận bổ sung nội dung hoạt động “Mua, bán nợ” vào nội dung hoạt động ghi tại Điều 5 Giấy phép mở chi nhánh ngân hàng nước ngoài số 88/GP-NHNN ngày 22/4/2011 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia chi nhánh Hà Nội.

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia chi nhánh Hà Nội có trách nhiệm triển khai thực hiện nội dung hoạt động đã được bổ sung theo đúng quy định của pháp luật hiện hành; thực hiện các thủ tục quy định tại Khoản 4 Điều 29 Luật Các Tổ chức tín dụng đối với nội dung hoạt động được bổ sung.

Các Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của Giấy phép mở chi nhánh ngân hàng nước ngoài số 284/GP-NHNN ngày 18/12/2009 và Giấy phép mở chi nhánh ngân hàng nước ngoài số 88/GP-NHNN ngày 22/4/2011 nêu trên.

L.T

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều