Brabus biến Mercedes-Benz G65 AMG thành cửa hàng Apple di động

10:12 | 28/02/2014

Trên chiếc Brabus 800 iBusiness có trang bị một chiếc iPod Touch, một chiếc iPad Mini, một chiếc Mac Mini và một hệ thống Apple TV, cùng nhiều trang bị hiện đại khác.

Brabus vừa mới công bố hình ảnh và một số thông tin chiếc 800 iBusiness mới trước thềm Geneva Motor Show 2014.

Chiếc xe được độ lại từ chiếc Mercedes-Benz G65 AMG. Brabus 800 iBusiness đã nhận được rất nhiều nâng cấp về thiết kế và trang bị, với một bộ kit thân xe mới rộng hơn, nắp ca-pô nhô cao với các khe thoáng giúp tăng cường khả năng làm mát động cơ, một bộ lưới tản nhiệt mới. Brabus cũng trang bị cho 800 iBusiness bộ la-zăng mới bằng hợp kim có đường kính 23 inch.

Cabin của Brabus 800 iBusiness được trang bị những chiếc ghế da cao cấp, toàn bộ nội thất của chiếc xe được hoàn thiện bằng chất liệu da, Alcantara, sợi carbon, cùng các pedal bằng hợp kim. Ở hàng ghế sau, chiếc xe được trang bị các tính năng giải trí cao cấp, một tủ lạnh nhỏ và bàn gấp tích hợp.

Như đã nói ở trên, chiếc Brabus 800 iBusiness này được trang bị một loạt các thiết bị mang nhãn hiệu Apple gồm iPod touch, iPad Mini, Mac Mini, Apple TV, ngoài ra, chiếc xe còn được gắn một màn hình 15,6 inch trên nóc xe, hệ thống âm thanh cao cấp và có kết nối internet.

Về sức mạnh Brabus 800 iBusiness vẫn được trang bị động cơ V12 6.0 lít giống như chiếc G65 AMG nguyên bản, nhưng những nâng cấp ở hệ thống tăng áp, hệ thống ống xả, cùng những hiệu chỉnh ở hệ thống ECU đã giúp động cơ của chiếc xe đạt tới công suất tối đa 800 mã lực, momen xoắn cực đại được giới hạn ở 1.100 Nm. Sức mạnh này cho phép Brabus 800 iBusiness có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây, tốc độ tối đa được giới hạn ở 250 km/h.

Theo AutoPro

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều