BVBank ra mắt tính năng rút tiền bằng mã VietQR, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

16:07 | 17/05/2024

Ngân hàng Bản Việt (BVBank) vừa triển khai chương trình khuyến mãi với ưu đãi kép miễn đến 100% phí chuyển tiền quốc tế và giảm điểm tỷ giá mua ngoại tệ dành cho tất cả khách hàng cá nhân.

Đồng thời, để nâng cao trải nghiệm khách hàng, BVBank cũng vừa ra mắt tính năng rút tiền mặt bằng mã VietQR tại hệ thống ATM BVBank, đây tiếp tục là một trong các nỗ lực của BVBank để đến gần hơn với khách hàng thông qua việc gia tăng tiện ích khi sử dụng sản phẩm dịch vụ BVBank.

bvbank ra mat tinh nang rut tien bang ma vietqr cung nhieu uu dai hap dan

Theo đó, từ ngày 6/5/2024 - 6/8/2024, tất cả khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế và/hoặc mua ngoại tệ với mục đích chuyển tiền du học, sinh hoạt phí, trợ cấp, định cư sẽ được miễn đến 100% phí chuyển tiền quốc tế cho các giao dịch có giá trị từ 5.000 USD (hoặc ngoại tệ khác quy đổi tương đương). Ngoài ra, khách hàng mua ngoại tệ sẽ được giảm đến 30 điểm tỷ giá mua ngoại tệ mặt hoặc chuyển khoản. Bên cạnh ưu đãi phí chuyển tiền và tỷ giá mua ngoại tệ, dịch vụ chuyển tiền quốc tế của BVBank còn vô cùng thuận tiện với thủ tục đơn giản, giao dịch bảo mật và an toàn.

Ngoài ra, từ ngày 13/05/2024, BVBank phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai dịch vụ rút tiền bằng mã VietQR (hay còn gọi là VietQRCash) tại hơn 125 máy ATM của BVBank phủ khắp toàn quốc. Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Ngân hàng số Digimi và quét mã VietQR hiển thị trên màn hình ATM là có thể rút tiền mà không cần thẻ NAPAS.

Đặc biệt, các khách hàng đang sử dụng ứng dụng mobile banking của các ngân hàng khác có triển khai dịch vụ VietQRCash của Napas đều có thể rút tiền tại ATM của BVBank bằng hình thức quét mã QR này, và ngược lại các khách hàng BVBank cũng có thể quét mã QR để rút tiền mặt tại các ATM của các ngân hàng thành viên có liên kết dịch vụ VietQRCash.

bvbank ra mat tinh nang rut tien bang ma vietqr cung nhieu uu dai hap dan
Khách hàng rút tiền mặt tại ATM BVBank sử dụng dịch vụ VietQRCash

Trong lộ trình phát triển và chuyển đổi số, BVBank không ngừng phát triển và cung cấp những sản phẩm số tiên tiến, gia tăng tiện ích nhằm thúc đẩy các giao dịch trên kênh máy giao dịch tự động. Trước đó, BVBank cũng đã triển khai tính năng rút tiền bằng mã QR hoặc Căn cước công dân trên hệ thống ngân hàng tự động Digimi+, giúp trải nghiệm giao dịch của khách hàng trở nên thuận tiện hơn.

Trong thời gian qua BVBank cũng liên tục triển khai nhiều ưu đãi cùng các giải pháp hỗ trợ mạnh mẽ cho người dân và doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn để mua/ sửa chữa nhà hoặc thúc đẩy sản xuất kinh doanh. Đơn cử như gói vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 5%/năm cùng phương án trả nợ linh hoạt như ân hạn gốc 24 tháng hoặc lựa chọn phân kỳ trả nợ gốc. Hoặc như các ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng BVBank sẽ được hoàn 200.000 VND khi phát sinh giao dịch tại các lĩnh vực bảo hiểm, mua sắm, du lịch, giáo dục, y tế và có đăng ký chương trình trả góp linh hoạt lãi suất 0% trên Ngân hàng số Digimi với kỳ hạn trả góp là 12 tháng.

“Cùng với việc ứng dụng công nghệ vào sản phẩm dịch vụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, BVBank liên tục triển khai các ưu đãi hấp dẫn để mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực. Chúng tôi luôn mong muốn hỗ trợ tối đa để khách hàng được hưởng những lợi ích tốt nhất và gắn bó lâu dài với BVBank. Đây cũng là định hướng của BVBank trong lộ trình trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân” - đại diện BVBank chia sẻ.

BTT

Tags: #BVBank
Tin đọc nhiều