585 m2: là quy mô diện tích gian hàng trưng bày của Euro Auto tại VMS 2014 tại trung tâm triển lãm.
11 xe: là tổng số lượng xe mà Euro Auto trưng bày tại VMS 2014, bao gồm 8 xe BMW (320i Gran Turismo, 428i Gran Coupé, 528i, 640i Gran Coupé, 750Li, M4 Coupé, X5 xDrive35i Individual và X4 xDrive20i), cùng 3 xe MINI (Cooper Cabriolet, Cooper S và Cooper S Countryman). Những mẫu xe này nằm trong nhiều phân khúc và kiểu dáng khác nhau. BMW còn xuất hiện hai mẫu xe thuộc 2 phân khúc đặc biệt là xe hiệu năng cao BMW M và xe cá nhân hóa BMW Individual.
31.622.000.000 đồng: là tổng giá trị của 11 chiếc xe BMW & MINI có mặt tại VMS 2014.
50: là số lượng xe thuộc 2 thương hiệu BMW và MINI đã được bán ngay tại triển lãm.
1.505.000.000 đồng: là tổng giá trị giải thưởng của chương trình khuyến mại cuối năm mang tên “Xe sang đi trước. Lộc lướt theo sau”, dành cho các khách hàng mua xe BMW và MINI từ ngày 9/10 đến ngày 29/12. Trong đó, 3 giải đặc biệt có trị giá lên tới 430 triệu đồng và được trừ vào tiền mua xe. Bên cạnh đó, Euro Auto cũng đưa ra nhiều gói ưu đãi khác dành cho khách hàng trong giai đoạn diễn ra VMS 2014.
20 năm: là khoảng thời gian có mặt của thương hiệu BMW tại thị trường Việt Nam, với khoảng 10.000 chiếc xe đã đến tay khách hàng thông qua nhà nhập khẩu được ủy quyền chính hãng Euro Auto trong 8 năm qua, kể từ năm 2006 đến nay.
ĐP
thoibaonganhang.vn