Cách nhanh nhất vay vốn ngân hàng mà không cần tài sản bảo đảm

17:53 | 09/08/2022

Từ thời gian tính bằng tuần theo mốc trung bình của thị trường, khách hàng đến với Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HOSE: MSB) dễ dàng nhận nguồn vốn vay chỉ trong 5 phút tới tối đa 3 ngày làm việc. Việc ra mắt sản phẩm vay tín chấp cho cá nhân và doanh nghiệp với quy trình được số hóa hoàn toàn là cơ sở để MSB nhận chuỗi giải thưởng quốc tế về chuyển đổi số.

Theo đó, với doanh nghiệp, MSB triển khai sản phẩm số MPower với hạn mức tín chấp hấp dẫn lên tới 15 tỷ đồng. Khách hàng có thể chủ động tra cứu hạn mức dự kiến được cấp chỉ trong 30 giây tại website https://vaynhanhsme.msb.com.vn/, đồng thời nộp hồ sơ trực tuyến 4 bước đơn giản thay vì tới quầy. Bên cạnh đó, với thời gian phê duyệt khoản vay siêu tốc - 3 ngày làm việc, MSB hiện là đơn vị tiên phong trên thị trường trong việc số hóa hoàn toàn quy trình vay vốn. Đặc biệt, nhiều giao dịch tài chính của khách hàng doanh nghiệp trước đây cần tới điểm giao dịch thì nay đều có thể thực hiện online, bao gồm theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ đăng ký vay, giải ngân, mở tài khoản, thanh toán quốc tế và mua bán ngoại tệ chỉ từ 0 đồng phí…

Từ những giải pháp hiệu quả, thuận ích và mang tính tiên phong trên thị trường, gần đây, MSB vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam” do Tạp chí World Economics bình chọn.

cach nhanh nhat vay von ngan hang ma khong can tai san bao dam

Không chỉ riêng khách hàng doanh nghiệp, với cá nhân, MSB cũng cho ra mắt sản phẩm tín chấp online với thời gian xử lý “trọn gói” chỉ trong 5 phút. Hành trình vay từ đăng ký, thẩm định tới phê duyệt được số hóa hoàn toàn. Cụ thể hơn, khi truy cập website vaytinchap.msb.com.vn, khách hàng cá nhân có thể dễ dàng đăng ký khoản vay với hạn mức lên tới 100 triệu đồng mà không cần chứng minh thu nhập. Bên cạnh đó, MSB cũng mang tới người dùng trải nghiệm về giao dịch 100% trực tuyến khi mở tài khoản chỉ trong 1 phút tới đăng ký, phát hành và quản lý sản phẩm tài chính như thẻ thanh toán, thẻ tín dụng…

Với tiện ích MSB Plus trên ứng dụng mobile banking, khách hàng đủ điều kiện có thể thực hiện các thao tác trực tuyến để đăng ký mở thẻ tín dụng không cần cung cấp các hồ sơ chứng minh thu nhập, không mất thời gian chờ đợi phê duyệt. MSB Plus cũng cho phép người dùng quản lý dễ dàng và thông minh các giao dịch liên quan như sao kê thẻ, quản lý chi tiêu, hoàn tiền, đổi quà hay chuyển đổi trả góp…

Những sản phẩm, dịch vụ có hàm lượng số hóa cao của MSB giúp hoàn thiện hệ sinh thái cho giao dịch tài chính, hướng tới việc tạo nên một vòng trải nghiệm khép kín với sự lựa chọn đa dạng và linh hoạt, mang tới giá trị cao cho khách hàng. Bên cạnh đó, đáp ứng chính xác nhu cầu người dùng là mục tiêu “trọn đời” trong hoạt động của MSB. Đây là cơ sở để MSB được vinh danh là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam 2022” với sự khảo sát và bình chọn từ Tạp chí The Global Economic. Giải bạc cho hạng mục Trải nghiệm thương hiệu tốt nhất tại Transform Award Asia 2021 - một trong những giải thưởng uy tín vinh danh những thương hiệu nổi bật tại châu Á cũng chính là sự ghi nhận, đồng thời là động lực để MSB tiếp tục giữ vai trò là người đồng hành hiệu quả cùng khách hàng và đối tác “vươn tầm”.

cach nhanh nhat vay von ngan hang ma khong can tai san bao dam

Chuyển đổi số đã và đang tạo ra những thay đổi toàn diện trên mọi lĩnh vực hoạt động của MSB, là cơ sở quan trọng để ngân hàng phục vụ người dùng ngày một tốt hơn, nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn. Chính vì vậy, trong hơn 3 năm qua, bằng những nỗ lực sáng tạo và chuyển đổi, số lượng giao dịch số hóa tại MSB đã tăng 404%, tỉ lệ “khách hàng muốn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của MSB cho người thân” đã tăng 25%.

Chuỗi giải thưởng một lần nữa khẳng định cho vị thế và uy tín của MSB trên thị trường, là điểm nhấn trong hành trình trở thành ngân hàng đáng tin cậy và không ngừng đổi mới, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và chủ động mang tới giải pháp trong mọi giai đoạn phát triển của cuộc sống cũng như dự định tài chính, kế hoạch kinh doanh của khách hàng.

PV

Tin đọc nhiều