Cadillac Escalade có thêm nhiều tùy chọn màu sắc mới

16:04 | 30/12/2013

Khách hàng có thể tùy chọn kết hợp bất cứ màu sắc nào trong số 3 màu nội thất và 7 màu ngoại thất.

General Motors vừa mới công bố trang web cho phép khách hàng có thể đặt mua trực tuyến chiếc SUV hạng sang cỡ lớn Cadillac Escalade thế hệ mới, thông qua trang web này, General Motors cũng đã tiết lộ chiếc Escalade sẽ có thêm bảy tùy chọn màu sắc ngoại thất và ba tùy chọn màu sắc nội thất mới.

Theo dự kiến, những màu sắc mới trên Cadillac Escalade sẽ giống với trên Chevrolet Tahoe/Suburban và GMC Yukon. Khách hàng có thể tùy chọn màu xám ánh kim, màu bạc ánh kim, màu đen, màu trắng, màu vàng nhạt, màu đỏ mận, và màu tím. Khoang lái của chiếc Cadillac Escalade sẽ có ba tùy chọn kết hợp màu sắc mới gồm màu đen với màu trắng, màu nâu với màu trắng và màu xám với màu nâu.

Cadillac cũng cung cấp ba thiết kế la-zăng khác nhau dành cho Escalade thế hệ mới, với đường kính từ 20 inch đến 22 inch. Chiếc SUV cao cấp nhất của Cadillac vẫn được trang bị động cơ V8, dung tích 6.2 lít, với công suất tối đa 420 mã lực, momen xoắn cực đại 623 Nm.

Những màu sắc nội thất và ngoại thất mới trên Cadillac Escalade được giới thiệu thông qua những hình ảnh mới được công bố dưới đây. Khách hàng có thể tùy chọn bất cứ sự kết hợp nội thất với ngoại thất nào.

Theo Trí thức trẻ

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều