Cake - Ngân hàng số tăng trưởng tốt nhất Việt Nam 2022

15:09 | 06/06/2022

Cake by VPBank - sản phẩm hơp tác giữa Be Group (ứng dụng gọi xe công nghệ) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được Tạp chí quốc tế Global Business Review trao giải thưởng “Ngân hàng số tăng trưởng tốt nhất Việt Nam” (Best Growing Digital Bank Vietnam 2022).

Danh hiệu này ghi nhận tốc độ phát triển sản phẩm dịch vụ như mở tài khoản, gửi/nhận tiền, tiết kiệm, thanh toán, cho vay, đầu tư và người dùng của Cake by VPBank sau hơn một năm ứng dụng này được ra mắt.
cake ngan hang so tang truong tot nhat viet nam 2022
Ngân hàng số Cake không mạng lưới chi nhánh như ngân hàng truyền thống - Ảnh: H.Ng

Giải thưởng Ngân hàng số tăng trưởng tốt nhất Việt Nam do Tạp chí quốc tế Global Business Review trao tặng còn ghi nhận Cake by VPBank đang nắm giữ hai kỷ lục là Ngân hàng số phát triển nhanh nhất Việt Nam với hơn 1,7 triệu khách hàng sau 16 tháng ra mắt (tính đến tháng 5/2022) và Ngân hàng đầu tiên tại châu Á - Thái Bình Dương đạt kỷ lục chuyển đổi core banking chỉ trong 74 ngày.

Đồng thời, Global Business Review cũng trao cho Be Group giải thưởng Best Open Technology Platform Viet Nam 2022 - Nền tảng công nghệ mở tốt nhất Việt Nam. Cả hai lĩnh vực nền tảng mở và fintech trước nay đều có thế mạnh nghiêng về các đối thủ đa quốc gia, với tiềm lực tài chính, nhân sự dồi dào.

Trước đó, Ngân hàng số Cake by VPBank phối hợp cùng Be Group hỗ trợ các tài xế vay tiêu dùng với mức lãi suất từ 1,67%/tháng. Qua đó, các tài xế công nghệ có thêm cơ hội tiếp cận nguồn tín dụng an toàn, chính thống, tránh được những rủi ro từ các hình thức vay không chính thức.

P.V

Tin đọc nhiều