Isuzu D-Max 2020 có gì mới? | |
Isuzu D-Max hé lộ thông tin trước ngày ra mắt |
So về kích thước với thế hệ cũ, D-Max 2020 dài hơn 65 mm, rộng hơn 10 mm và thấp hơn 30 mm. Đặc biệt, chiều dài cơ sở đã tăng 30mm để mang lại một không gian nội thất rộng rãi hơn. Các thông số kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) của xe lần lượt tương ứng 5.265 x 1.870 x 1.810 mm, trong khi chiều dài cơ sở đạt .125 mm, và khoảng sáng gầm 240 mm.
So với các đối thủ trong phân khúc, D-Max mới có chiều dài tổng thể lẫn chiều dài cơ sở ngắn hơn, ngoại trừ Triton là mẫu ngắn hơn về chiều dài cơ sở.
Phần đầu xe tạo ấn tượng với lưới tản nhiệt lớn, đèn pha tái thiết kế kết hợp công nghệ Bi-LED, đèn LED ban ngày chữ U và cụm đèn sương mỳ 2 tông màu trắng, vàng. So với thế hệ cũ, cản trước trên bản mới trông góc cạnh và thể thao hơn nhờ tấm ốp màu xám bên dưới. Thế hệ mới trang bị bộ mâm đa chấu kích thước 18 inch màu đen. Nếu không quá khó tính, đa phần khách hàng có lẽ đều sẽ khá hài lòng về những đổi thay về mặt thiết kế trên D-Max mới.
Bên trong nội thất mới thực sự là một cuộc thay đổi mang tính "cách mạng" với rất nhiều bất ngờ. Đó chính là sự xuất hiện của vô lăng 3 chấu, đồng hồ trợ lái tích hợp màn hình thông tin giải trí MID màu 4.2 inch, màn hình thông tin giải trí 9 inch có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, dàn âm thanh 8 loa, hệ thống điều hòa không khí tự động 2 vùng, cửa gió phía sau...
D-Max V-Cross 3.0 M 4 × 4 được trang bị động cơ dầu 3.0l (4JJ3-TCX) phun nhiên liệu trực tiếp DOHC Commonrail, tăng áp turbo VGS, sản sinh công suất 190 mã lực và mô-men-xoắn 450Nm. Động cơ này được kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. So với động cơ cũ, động cơ này đã được tinh chỉnh để đạt sức mạnh lớn hơn 12,8 mã lực và 70 Nm.
dgX