CBRE Việt Nam nhận giải thưởng "Đơn vị tư vấn BĐS xuất sắc” năm 2017

14:32 | 31/05/2017

Tập đoàn CBRE vừa vinh dự nhận 19 giải thưởng cho 12 thị trường hoạt động tại châu Á – Thái Bình Dương tại giải thưởng uy tín của khu vực – Giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương năm 2017.

CBRE Việt Nam độc quyền khai thác dự án Central Field
CBRE Việt Nam thành lập Bộ phận Dịch vụ tư vấn phát triển bền vững
CBRE thành lập bộ phận dịch vụ khách sạn tại Việt Nam

Các giải thưởng được công bố trong đêm trao giải được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 25-26/5 vừa qua.

cbre viet nam nhan giai thuong don vi tu van bds xuat sac nam 2017

Giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương là một phần của Giải thưởng Bất động sản Quốc tế nhằm vinh danh các công ty có chất lượng dịch vụ cao nhất tại tất cả các lĩnh vực trong ngành bất động sản.

Dựa trên các tiêu chí đánh giá của giải thưởng năm nay, CBRE Việt Nam đã vượt qua các công ty bất động sản hàng đầu trong nước để giành được các giải thưởng ‘5 sao’ danh giá: ‘Đơn vị Bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam’; ‘Đơn vị cho thuê Bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam’ và ‘Chuyên gia Bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam’ cho ông Lê Trọng Hiếu, Giám đốc bộ phận Tư vấn và Giao dịch thị trường văn phòng. CBRE Việt Nam cũng nhận được giải thưởng cho ‘Đơn vị tư vấn Bất động sản xuất sắc’ trong năm nay.

Đồng thời, CBRE Việt Nam được đề cử là đơn vị đại diện cho khu vực châu Á – Thái Bình Dương tại Giải thưởng Bất động sản Quốc tế cho hai hạng mục ‘Đơn vị cho thuê Bất động sản’ và ‘Chuyên gia Bất động sản’.

Bà Đặng Phương Hằng, Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam chia sẻ: “Đây là lần thứ 4 liên tiếp CBRE Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương. Những giải thưởng cao quý này khẳng định CBRE Việt Nam hội tụ đầy đủ những tố chất cần thiết cũng như sự chuyên nghiệp để vượt qua các công ty bất động sản khác trong một môi trường đầy tính cạnh tranh trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của toàn bộ nhân viên CBRE Việt Nam trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng hàng đầu cho khách hàng”.

HS

Tin đọc nhiều