CEP triển khai App di động đồng hành vượt khó

16:18 | 15/10/2021

Ngày 15/10, Tổ chức tài chính vi mô CEP đã chính thức ra mắt và triển khai ứng dụng di động “App CEP - Đồng hành vượt khó” dành cho khách hàng là công nhân lao động nghèo có thu nhập thấp.

Thông qua ứng dụng “App CEP – Đồng hành vượt khó” khách hàng của Tổ chức tài chính vi mô CEP nhanh chóng tiếp cận các sản phẩm tín dụng, tiết kiệm với các tính năng và tiện ích nổi bật như: đăng ký vay vốn, đăng ký rút tiết kiệm, chủ động theo dõi khoản vay, tra cứu số dư.

Đồng thời cập nhật các chính sách hỗ trợ, chương trình phát triển cộng đồng từ CEP, như chương trình giáo dục tài chính, giới thiệu việc làm, chương trình học bổng CEP, mái nhà CEP.

cep trien khai app di dong dong hanh vuot kho
Ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó Giám đốc phụ trách NHNN chi nhánh TP.HCM (bìa phải) trao thưởng cho khách hàng của CEP tại buổi ra mắt App CEP – Đồng hành vượt khó

Trước khi chính thức ra mắt, CEP đã triển khai thí điểm ứng dụng này tại TP.HCM. Sau hơn 1 tháng thực hiện đã có hơn 29.500 khách hàng tải App CEP trên 2 nền tảng CH Play và Apple Store.

Ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó Giám đốc phụ trách NHNN chi nhánh TP.HCM, đánh giá cao những nỗ lực của CEP trong hoạt động cho vay đối với người nghèo trong nhiều năm qua.

Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp ở TP.HCM và các tỉnh phía Nam, CEP là tổ chức tài chính vi mô khá tích cực trong việc hỗ trợ lao động nghèo vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19. CEP đã triển khai liên tục 4 đợt chương trình “CEP – Chia sẻ yêu thương” với hình thức phát quà, phát tiền hỗ trợ trực tiếp cho người nghèo với tổng kinh phí khoảng 8,5 tỷ đồng.

Việc CEP triển khai ứng dụng di động “App CEP – Đồng hành vượt khó” ngoài việc tạo thuận lợi hơn trong giao dịch vay vốn cũng sẽ giúp khách hàng là công nhân lao động nghèo tiếp cận thêm những tiện ích về giáo dục tài chính, tác hại của tín dụng đen, kết nối việc làm cho người lao động.

Tổ chức tài chính vi mô CEP, tiền thân là Quỹ trợ vốn cho người lao động nghèo tự tạo việc làm, tổ chức xã hội phi lợi nhuận được Liên đoàn lao động TP.HCM sáng lập vào năm 1991, chuyển đổi thành tổ chức tài chính vi mô chính thức vào tháng 9/2017. Hiện tổ chức tín dụng này có mạng lưới 35 chi nhánh tại TP.HCM và các tỉnh khu vực Đông Nam bộ, Đồng bằng sông Cửu Long.

Th. Bình

Tin đọc nhiều