Chỉ 2 phút chạm, nhận ngay hạn mức thấu chi và thẻ tín dụng lên tới 500 triệu đồng

15:41 | 12/07/2022

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cá nhân ngay lập tức của khách hàng, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) dành tặng khách hàng hiện hữu bộ đôi công cụ tài chính quyền lực là thẻ tín dụng SHB và khoản thấu chi phê duyệt trước online thông qua ứng dụng SHB Mobile.

Không cần hồ sơ, giấy tờ khách hàng nhận ngay thẻ tín dụng chỉ sau từ 2 ngày hoặc được cấp hạn mức thấu chi sau 2 phút.

Chương trình dành cho khách hàng đang vay có tài sản đảm bảo hoặc tiền gửi không kỳ hạn/có kỳ hạn tại SHB; hoặc đang được nhận trả lương hàng tháng của công ty qua tài khoản tại SHB.

chi 2 phut cham nhan ngay han muc thau chi va the tin dung len toi 500 trieu dong

Theo đó, mỗi khách hàng đạt điều kiện lịch sử tín dụng và lịch sử giao dịch tốt sẽ nhận được lời mời mở thẻ tín dụng với hạn mức lên tới 300 triệu đồngvà/hoặc lời mời đăng ký vay thấu chi hạn mức lên tới 500 triệu đồng. Hạn mức này được cá nhân hóa, phù hợp với tài chính của khách hàng tại SHB. Khách hàng chỉ cần mở app SHB mobile và thao tác 3 bước chạm để được cấp hạn mức vay thấu chi trong tài khoản cá nhân sau 2 phút hoặc nhận tận tay chiếc thẻ tín dụngchỉ sau từ 2 ngày.

Ngay khi nhận thẻ, chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard còn được nhận các ưu đãi vượt trội như: Hoàn ngay 100.000 đồng khi chi tiêu từ 500.000 đồng tại Shoppee (áp dụng đến 29/9/2022); Ưu đãi thanh toán trả góp lãi suất 0% với kỳ hạn linh hoạt (3, 6, 9, 12, 18 tháng); Nhận ngay ưu đãi mã voucher Grabcar và Grabfood lên tới 120.000 đồng (áp dụng đến 15/7/2022). Đặc biệt, chủ thẻ được hoàn phí thường niên khi chi tiêu từ 2 triệu đồng.

Đối với tài khoản thấu chi, khách hàng được miễn phí mở tài khoản, phí quản lý tài khoản và đặc biệt,khách hàng chỉ cần trả lãi thấu chi theo ngày phát sinh giao dịch rút tiền thực tế. Trường hợp khách hàng rút thấu chi và nộp lại tiền trong ngày thì không cần trả lãi.

chi 2 phut cham nhan ngay han muc thau chi va the tin dung len toi 500 trieu dong

Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng SHB chia sẻ: “Hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng số được yêu thích nhất Việt Nam, đối với các hành trình cho vay online, SHB đang liên tục đầu tư xây dựng và tối ưu các trải nghiệm khách hàng trên App SHB Mobile. Là một trong các ngân hàng đầu tiên trên thị trường triển khai sản phẩm thẻ tín dụng và thấu chi online, SHB hy vọng mang tới một cuộc sống dễ dàng, tiện ích và thịnh vượng hơn tới các khách hàng”.

PV

Tin đọc nhiều