D-Max Artic có vẻ bề ngoài rất bắt mắt với ngoại thất được sơn màu trắng ngọc trai pha trộn hài hòa cùng một số họa tiết Chrome. Bên cạnh đó là một loạt các chi tiết mới được thay đổi như trang bị đèn pha LED chạy ban ngày (DRL), bộ la zăng hợp kim đa chấu 17”… Điểm đáng lưu ý ở đây là Isuzu đã sử dụng vật liệu mạ bạc trên một số bộ phận của xe.
Bên trong ca bin, về cơ bản Artic vẫn giống như bậc đàn anh V-Cross với những chiếc ghế và tay vịn được bọc bằng da thật của Ý, tuy nhiên, nó lại tinh tế hơn bởi tông màu màu nâu mocha riêng. Trong khi đó, bảng điều khiển trung tâm, tay nắm cửa và một số chi tiết khác được trang trí nổi bật với gỗ.
D-Max Artic cũng sử dụng các thiết bị như hệ thống giải trí đa phương tiện Double-DIN với màn hình 6.2inch, camera lùi…
Về động cơ, D-Max Artic mới có 2 lựa chọn là 2,5 lít và 3,0 lít VGS Turbo diesel. Động cơ 2,5 lít sẽ có công suất 134 mã lực và mô men xoắn 320, trong khi 3.0 lít là 175 mã lực và mô men xoắn 380 Nm.
Tại thị trường Malaysia giá của Isuzu D-Max Artic bắt đầu từ 103,698 RM (~678 triệu đồng) với phiên bản Roll-bar và 106,120 RM (~699 triệu đồng) với V-Lid cùng động cơ 2.5. Đối với động cơ 3.0, Roll-bar có giá 110,312 RM (~720 triệu đồng) và 112,760 RM (~737 triệu đồng) với V-Lid, các giá trên không đi kèm với các gói bảo hiểm.
Một số hình ảnh khác:
L.T
thoibaonganhang.vn