Chi tiết Toyota Camry ESport có giá hơn 1 tỷ đồng

10:51 | 12/06/2015

Mới đây, Toyota đã giới thiệu mẫu Camry phiên bản thể thao với tên đầy đủ Camry ESport tại thị trường Thái Lan.

Vẻ bề ngoài của phiên bản này mang dáng dấp và phong cách Mỹ - Úc khác hẳn so với những chiếc Camry dành cho khu vực châu Á. Camry Esport được trang bị lưới tản nhiệt hầm hố phù hợp với định hướng thể thao của xe, ngoài ra ở phía sau là sự nổi bật của ống xả kép và spoiler độc đáo.

Bên trong nội thất, có thể nhận thấy ở phiên bản này được thay đổi khá nhiều so với bản tiêu chuẩn với bảng điều khiển được dành riêng cho các mô hình Esport, bên cạnh đó, các chi tiết ốp gỗ giả được thay thế bằng chất liệu nhôm màu bạc cho cái nhìn thể thao hơn. Tuy nhiên ở phiên bản này, các nút chức năng của điều hòa sử dụng dạng nút xoay thay vì các nút điều khiển thường thấy trên các phiên bản facelift mới của dòng xe này.

Ngoài ra, Camry Esport được trang bị vô lăng 3 chấu, bộ bàn đạp bằng hợp kim tương tự như trên các bản tiêu chuẩn. Phần còn lại của Cabin phù hợp với Camry bản Úc, với ghế thể thao cho hàng ghế trước.

Về mặt sức mạnh, Camry Esport được trang bị động cơ 2.5L đã được hiệu chỉnh tăng lên 185 mã lực, momen xoắn 235 Nm, so với 181 mã lực và 231 Nm trước đây. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, cùng với đó là hệ thống treo thể thao.

Được biết, khi ra mắt ở thị trường Thái Lan, Camry Esport có giá 1,639,000 baht tương đương khoảng 1,060 tỉ đồng.

Hình ảnh khác:

L.T

Tin đọc nhiều