Chi tiêu nhẹ nhàng hơn với bộ thẻ tín dụng mới từ BVBank

10:31 | 12/04/2024

Bắt nguồn cảm hứng từ chính nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng, BVBank ra mắt thiết kế và tên gọi mới của bộ thẻ tín dụng với ưu đãi hoàn tiền lên đến 3,6 triệu/năm. Đây tiếp tục là một trong các nỗ lực của BVBank trong lộ trình bám sát mục tiêu trở thành “Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa & nhỏ”, khẳng định mạnh mẽ cam kết “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” sau khi chuyển đổi hình ảnh thương hiệu mới.

Theo đó, bộ thẻ tín dụng mới của BVBank có hình ảnh mới hiện đại, bắt mắt cùng tên gọi mới gần gũi, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng nhóm khách hàng.

Với thông điệp “Để BẠN chi tiêu nhẹ nhàng”, thẻ tín dụng BVBank không chỉ thay đổi về mẫu mã mà còn bổ sung thêm nhiều tính năng như hoàn tiền, miễn phí thường niên, miễn lãi 55 ngày,.. và ưu đãi cho chủ thẻ khi sử dụng các dịch vụ tương ứng với từng dòng thẻ.

chi tieu nhe nhang hon voi bo the tin dung moi tu bvbank

Thẻ BVBank JCB Sense và thẻ BVBank Visa inStyle là dòng thẻ cao cấp, hướng đến các chủ thẻ yêu thích những trải nghiệm về ẩm thực và phong cách sống, như chính tên gọi của thẻ.

Chủ thẻ của hai dòng thẻ này sẽ được miễn phí thường niên, đồng thời tận hưởng chương trình hoàn tiền đến 3,6 triệu/năm khi mua sắm, ăn uống tại các điểm chấp nhận thẻ Visa và JCB trong nước và quốc tế.

chi tieu nhe nhang hon voi bo the tin dung moi tu bvbank

Cũng nằm trong dòng thẻ cao cấp Platinum, thẻ BVBank JCB Discovery là dòng thẻ dành riêng cho các chủ thẻ yêu thích du lịch, thích khám phá nhiều nơi trên thế giới.

Với ưu điểm cực kỳ cạnh tranh “Miễn phí chuyển đổi ngoại tệ” và tích điểm mọi chi tiêu, có thể nói BVBank JCB Discovery chính là chiếc thẻ đen quyền lực để chủ thẻ có nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong các chuyến tham quan và khám phá của mình.

chi tieu nhe nhang hon voi bo the tin dung moi tu bvbank

Một phân khúc khách hàng mà BVBank đặc biệt quan tâm đó chính là các bạn trẻ, có phong cách và thích trải nghiệm. Chính vì vậy 2 loại thẻBVBank Visa Joy và BVBank JCB Cheerđược thiết kế hiện đại, trẻ trung dành riêng cho nhóm chủ thẻ này.

Đặc điểm nổi bật của 2 loại thẻ này chính là miễn phí thường niên và tích lũy điểm thưởng với mọi giao dịch chi tiêu bằng thẻ...

chi tieu nhe nhang hon voi bo the tin dung moi tu bvbank

Ngoài ra, từ nay đến ngày 30/06, khách hàng mở thẻ tín dụng BVBank và phát sinh giao dịch hợp lệ sẽ được hoàn tiền thêm đến 300.000 đồng khi chủ thẻ phát sinh tổng giao dịch hợp lệ từ 3.000.000 VND trở lên trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ.

Khách hàng có thể đến các điểm giao dịch gần nhất của BVBank trên toàn quốc để mở thẻ hoặc đăng ký mở thẻ trên Ngân hàng số Digimi. Nhân viên BVBank sẽ liên hệ với khách hàng trong thời gian nhanh nhất để tư vấn và mở thẻ cho khách hàng.

Ngoài các ưu đãi khi sử dụng thẻ tín dụng BVBank, khách hàng cũng dễ dàng vay trả góp qua thẻ với hạn mức vay lên đến 100% hạn mức tín dụng của thẻ. Chỉ cần tải ứng dụng Ngân hàng số Digimi, khách hàng dễ dàng đăng ký vay trả góp và tra cứu giao dịch thẻ một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, để chủ thẻ luôn yên tâm khi sử dụng thẻ tín dụng và hạn chế những phát sinh không mong muốn, BVBank luôn cập nhật thông tin thường xuyên về các chính sách thẻ, gửi sao kê định kỳ hàng tháng, đồng thời có công cụ nhắc các khoản chi tiêu đến hạn thanh toán.

Với mục tiêu trở thành Ngân hàng dễ tiếp cận và đến gần hơn với khách hàng, cùng với việc đổi mới hình ảnh thương hiệu, BVBank đã và đang không ngừng nỗ lực để khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn. Việc phát triển các sản phẩm dịch vụ mới, chuyên biệt và phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng luôn được BVBank chú trọng.

Và bộ thẻ tín dụng với hình ảnh và tên gọi mới là một minh chứng cho điều này: BVBank không chỉ chú trọng về tiện ích, các ưu đãi thiết thực để khách hàng nhẹ nhàng chi tiêu như hoàn tiền, miễn phí thường niên, liên kết ưu đãi với nhiều đối tác…mà còn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để mang đến những giá trị tốt đẹp nhất và nhiều trải nghiệm mới hơn nữa đến BẠN - những khách hàng, đối tác mà BVBank luôn trân quý.”- Ông Ngô Minh Sang - Giám đốc Khối KHCN BVBank chia sẻ.

T. Tuyến

Tin đọc nhiều