Chìa công nghệ mở khoá thành công

10:25 | 20/03/2015

DMS.ONE - sản phẩm mang đến những giải pháp mới hỗ trợ DN tháo gỡ những vướng mắc trong việc quản lý bán hàng - vừa ra mắt trung tuần tháng 3/2015 được xây dựng bởi Viettel.

Nhanh hơn, thông minh hơn, hiệu quả hơn, phải xuất sắc, luôn khác biệt và không chấp nhận sự trung bình là các yêu cầu mà Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel Nguyễn Mạnh Hùng đặt ra cho các sản phẩm của Tập đoàn. DMS.ONE - sản phẩm mang đến những giải pháp mới hỗ trợ DN tháo gỡ những vướng mắc trong việc quản lý bán hàng - vừa ra mắt trung tuần tháng 3/2015 là một trong số đó.

chia cong nghe mo khoa thanh cong
Nhân viên Vinamilk dùng phần mềm quản lý bán hàng của Viettel

Được xây dựng hoàn toàn bởi Viettel, DMS.ONE là phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến giữa cấp trên với cấp dưới, được thực hiện thông qua các thiết bị thông minh như điện thoại thông minh (smartphone), máy tính bảng (tablet) có kết nối 3G và tích hợp bản đồ số Viettel. DMS.ONE đảm bảo khả năng chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng.

Dựa trên nền tảng viễn thông, DMS.ONE có khả năng sử dụng được trên nhiều giao diện khác nhau như: trình duyệt web hoặc ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng.

DMS.ONE tập hợp các tính năng nổi bật dành cho cả nhà quản lý, bộ phận giám sát bán hàng và nhân viên bán hàng như: cung cấp cho nhà quản lý hệ thống báo cáo quản trị (lộ trình, giám sát định vị, sản lượng, đơn hàng); giúp nhân viên quản lý bán hàng theo dõi được tiến độ doanh thu tại địa bàn quản lý, nắm bắt thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng; hỗ trợ cho nhân viên bán hàng đặt hàng trực tuyến về công ty, xem thông tin sản phẩm, chủ động thêm mới khách hàng và quản lý hình ảnh điểm bán.

Đặc biệt, DMS.ONE tập hợp nhiều thế mạnh mà các sản phẩm khác trên thị trường không có được như: sử dụng trên nền tảng web cũng như các hệ điều hành android, iOS; giám sát hành trình trên cả Google map và Viettel Map; không giới hạn dung lượng và thời gian lưu trữ dữ liệu; thiết kế chỉ tiêu động theo yêu cầu; có chức năng thêm mới khách hàng và định vị để nhân viên thị trường chủ động cập nhật tức thời, admin/giám sát chỉ cần xem rồi phê duyệt nếu thấy hợp lý.

Ngoài ra, DMS.ONE cung cấp các dữ liệu trực tuyến về kết quả bán hàng, vị trí và lộ trình bán hàng của nhân viên 3 phút/lần, hỗ trợ liên lạc 2 chiều ghi nhận tức thời các khó khăn, phản hồi từ khách hàng để admin/giám sát hỗ trợ xử lý kịp thời. Các báo cáo, đơn hàng luôn được cập nhật theo thời gian thực nên việc giao hàng và chăm sóc khách hàng được tối ưu hoá…

Trên thực tế, trước khi chính thức ra mắt, Giải pháp Quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE đã được Viettel cung cấp cho nhiều DN và đạt những hiệu quả đáng ghi nhận. Ông Phạm Hồng Thủy, Giám đốc bán hàng CTCP Archcafe - đơn vị đã sử dụng hệ thống này của Viettel - đánh giá, sau hơn 2 tháng triển khai sử dụng, DMS.ONE đã giúp công việc quản lý phân phối sản phẩm của Archcafe hiệu quả hơn rất nhiều.

Ông Nguyễn An Quốc, Giám đốc kinh doanh Mondelez International - Văn phòng Đại diện Việt Nam cũng cho biết, sau hơn 2 tháng thử nghiệm, Giải pháp Quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE của Viettel đã đáp ứng được nhu cầu của DN.

“DMS.ONE giúp chúng tôi quản lý truy cập dữ liệu mọi lúc, mọi nơi trên cả các thiết bị di động, theo sát lộ trình bán hàng của từng nhân viên, cập nhật thông tin doanh số, hình ảnh, sự hiện diện của sản phẩm Mondelez tại từng cửa hàng bán lẻ, tạp hóa trên thị trường. Mondelez Việt Nam rất an tâm vào nền tảng công nghệ tiên tiến mà Viettel đang cung cấp trọn gói, cũng như sự cam kết về an toàn bảo mật thông tin của Viettel”, ông An Quốc nói.

Ngoài Archcafe, Mondelez International, DMS.ONE của Viettel khi đưa vào sử dụng còn đem lại hiệu quả cho nhiều DN Việt Nam khác như Vinamilk, Asiafood, Marphabet, Sitto... Hiện DMS.ONE có 1 phiên bản hoàn chỉnh dành cho DN lớn và 1 phiên bản rút gọn DMS ONE Lite dành cho DN phân phối vừa và nhỏ, đáp ứng đa dạng yêu cầu kinh doanh.

Với mức chi phí khởi tạo 2 triệu đồng và phí thuê dịch vụ trung bình chỉ từ 100.000 - 150.000 đồng/tháng, DN phân phối đã có trong tay “chìa khóa vàng” mang tên DMS.ONE để mở ra cánh cửa thành công trong kinh doanh.

Phát biểu tại buổi Hội thảo giới thiệu Giải pháp Quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE tại TP. Hồ Chí Minh mới đây, ông Vũ Anh Tuấn, Tổng thư ký Hội Tin học TP. Hồ Chí Minh đánh giá: “DMS.ONE là sản phẩm đột phá với công nghệ di động thiết kế tối ưu từ giao diện đến kiến trúc phần mềm, đảm bảo việc đồng bộ dữ liệu lớn lên đến hàng chục GGB/ngày. Sự thành công của sản phẩm đã được kiểm chứng tại những công ty lớn như Vinamilk, Asiafood cho đến các DNNVV như Archcafe, Marphabet, Sitto... Tôi tin rằng, với những lợi thế viễn thông được kế thừa, DMS.ONE sẽ là chìa khóa thành công cho các DN”.

Bài và ảnh Hoàng Hà

Tin đọc nhiều