Chiến dịch OCB bứt phá thành công

14:16 | 30/05/2016

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa tổ chức ngày hội bán hàng toàn quốc “OCB bứt phá thành công” với sự tham gia của gần 1.500 CBNV OCB, đồng loạt ra quân ở 4 vùng trong cả nước.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển của OCB (10/06/1996 – 10/06/2016). Sau lễ ra quân, OCB thực hiện roadshow qua các tuyến đường và mở tài khoản thông minh cho khách hàng cũng như giới thiệu các chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nhân dịp này.

chien dich ocb but pha thanh cong

Phát biểu tại lễ ra quân khu vực TP. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Đình Tùng, Tổng Giám đốc OCB khẳng định: “Một trong những giá trị cốt lõi của OCB là “khách hàng là trọng tâm”, mục tiêu của lễ ra quân hôm nay trước hết hướng đến điều này. Chúng ta phải đến với khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để biết khách hàng cần gì từ ngân hàng và phục vụ tốt hơn. Ngày hội “OCB bứt phá thành công” có sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên OCB, cả những người làm công tác hỗ trợ để cùng lực lượng sale tiếp xúc khách hàng, toàn hệ thống cùng ra quân. Tôi tin chắc, với sự quyết tâm cao độ, với niềm tin, người OCB sẽ gặt hái thành công.”

Với thông điệp tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và kêu gọi cộng đồng bảo vệ môi trường, OCB sẽ tặng ngay túi môi trường cho khách hàng khi mở tài khoản thông minh trong chiến dịch này. Đây là một chủ đề chiến lược được OCB kiên trì thực hiện qua nhiều năm liền và nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng cùng “Hành động vì tương lai xanh”.

Với gói tài khoản đặc biệt này, khách hàng được miễn phí rút tiền mặt tại tất cả các ATM của OCB và các ngân hàng khác trong cả nước; miễn phí hằng tháng khi sử dụng dịch vụ mobile banking, internet banking; miễn phí thường niên ATM năm đầu tiên và các tiện ích khác…

Ngay trong những giờ đầu ra quân, toàn hệ thống OCB đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng với gần 5000 tài khoản thông minh được kích hoạt.

BTT

Tags: #OCB
Tin đọc nhiều