Chính thức khai trương VietABank chi nhánh Hà Đông

16:22 | 18/06/2019

Ngày 18/6/2019, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) chính thức khai trương VietABank chi nhánh Hà Đông tại địa chỉ 18-BT5, Khu đô thị Văn Quán, Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Buổi lễ khai trương VietABank Hà Đông có sự hiện diện của đại diện Cơ quan Thanh tra giám sát NHNN TP.Hà Nội, các cơ quan ban ngành tại quận Hà Đông, ban lãnh đạo VietABank cùng đông đảo các khách hàng.

chinh thuc khai truong vietabank chi nhanh ha dong
Ông Nguyễn Văn Hảo - Tổng giám đốc VietABank phát biểu tại lễ khai trương chi nhánh Hà Đông

Điểm giao dịch mới nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới kênh phân phối và gia tăng các tiện ích dành cho khách hàng của VietABank. Qua việc khai trương địa điểm mới của chi nhánh Hà Đông, VietABank hy vọng sẽ thu hút được nguồn vốn dồi dào cũng như đáp ứng được nhu cầu vốn phục vụ hoạt động kinh doanh, hoạt động tiêu dùng của đông đảo dân cư và doanh nghiệp tại khu vực này.

chinh thuc khai truong vietabank chi nhanh ha dong

Trong ngày đầu hoạt động, VietABank Hà Đông dành tặng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho các khách hàng. Bên cạnh đó, VietABank cũng đang triển khai nhiều chương trình “Sao 500”, “Gửi thần tốc, nhận lãi sốc”, phát hành chứng chỉ tiền gửi với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn.

Là một ngân hàng năng động, với nền tảng công nghệ tiên tiến, VietABank đã và đang không ngừng khẳng định mình với những bước đi thận trọng, vững chắc và được ghi nhận thông qua các giải thưởng uy tín: Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam năm 2018, Giải thưởng quốc tế Ngân hàng Phát triển bền vững nhất Việt Nam năm 2018; Top 100 Sao Vàng Đất Việt, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018.

Theo kế hoạch, VietABank sẽ đồng loạt khai trương 7 điểm giao dịch trong năm 2019, nhằm mang đến thêm tiện ích ngân hàng cho khách hàng ở nhiều địa bàn khác nhau. Đây sẽ là một năm đánh dấu bước ngoặc mới trong lộ trình phát triển của VietABank.

HS

Tags: #VietABank
Tin đọc nhiều