Chợ phiên OCOP sôi động khi HDBank nhập cuộc, nông đặc sản “đắt hàng”

17:36 | 12/12/2023

Đồng hành cùng OCOP từ năm 2023, HDBank nhanh chóng “góp lửa” đưa OCOP trở thành từ khóa hot hàng đầu trên mạng xã hội, cùng doanh thu hàng tỷ đồng cho doanh nghiệp địa phương và nhiều giá trị đường dài.

“Mỗi xã một sản phẩm” (One Commune One Product - OCOP) là chương trình quốc gia về phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát huy nội lực (trí tuệ, sự sáng tạo, lao động, nguyên liệu và văn hóa địa phương...), gia tăng giá trị sản phẩm và nâng cao thu nhập người dân tại các địa phương, được triển khai trên toàn quốc từ năm 2018.

cho phien ocop soi dong khi hdbank nhap cuoc nong dac san dat hang

Đồng hành cùng OCOP từ năm 2023, HDBank tạo thêm trợ lực toàn diện cho các chủ thể tham gia Chương trình, thúc đẩy tiêu thụ nông đặc sản Việt hiệu quả trên nền tảng số. Trong đó, doanh số bán hàng của “Chợ Phiên OCOP” livestream trên Tiktok có trợ giá của HDBank đã đạt hàng tỷ đồng nhờ vào các giải pháp làm hài hoà nhu cầu người mua và người bán.

Người tiêu dùng hưởng lợi: Hàng chất lượng, chính hãng, được trợ giá

Làm sao để tiếp cận hàng hóa chất lượng, chính hãng với giá ưu đãi nhất thị trưởng trên nền tảng trực tuyến là điều mà người tiêu dùng số vẫn miệt mài tìm kiếm.

HDBank cùng Tiktok và Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade) thuộc Bộ NN&PTNT đã nỗ lực kết nối với các chủ thể uy tín ở từng địa phương, sàng lọc kỹ lưỡng các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng để đưa vào Chợ phiên OCOP, giúp người mua thoải mái mua sắm trong từng phiên livestream.

cho phien ocop soi dong khi hdbank nhap cuoc nong dac san dat hang
HDBank trợ giá trong từng phiên livestream của chủ thể OCOP

Ngân hàng liên tục tạo ra những cách truyền tải thú vị giúp các khách hàng cá nhân dễ dàng tiếp cận với các giải pháp tài chính, phương tiện thanh toán hiện đại như Thẻ tín dụng, ứng dụng “Mua ngay trả dần” Muadee by HDBank, tài khoản eSkyone… Người tiêu dùng vừa thoải mái mua sắm, vừa được hưởng lợi ích gia tăng như hoàn tiền, trả góp không phí ẩn, không lo lãi suất.

Ngoài ra, HDBank trợ giá ngay trên từng phiên livestream Chợ phiên OCOP để đẩy mạnh lực kích cầu. Một ưu đãi có lợi cho cả người bán lẫn người mua.

Các chủ thể được trợ lực toàn diện từ HDBank

Thời gian qua, HDBank tích cực tham gia tư vấn, đào tạo kỹ năng, khuyến khích các chủ thể hoà cùng xu hướng số hiện nay, tận dụng sức mạnh mạng xã hội để gia tăng doanh số và quảng bá thương hiệu rộng rãi, giữ kết nối liên tục với người tiêu dùng trên cả nước. Qua đó, người bán giảm chi phí quảng cáo, mở rộng thị trường để gia tăng doanh số và lợi nhuận, tăng gắn kết và bồi đắp cho giá trị thương hiệu trong cộng đồng.

Sát cánh cùng chương trình trọng điểm này, HDBank còn giúp các chủ thể, nhà sản xuất nông đặc sản dễ dàng tiếp cận các giải pháp tài chính, chủ động hơn trong giao dịch và quản lý dòng tiền, cũng như tiếp cận nguồn vốn ưu đãi để phát triển kinh doanh.

Với thế mạnh về các sản phẩm tài trợ chuỗi, HDBank sẵn sàng cho các chủ thể vay đến 85% dòng tiền thanh toán và công nợ tại các siêu thị; hỗ trợ nguồn lực, tư vấn tài chính và tận dụng mạng lưới đối tác để giúp chủ thể đưa nông đặc sản vào chuỗi siêu thị thuận lợi hơn. Như với eZy Loans - Cấp tín dụng cho Nhà cung cấp Chuỗi siêu thị của HDBank, việc cấp tín dụng được thực hiện online 100%, tiện lợi và nhanh chóng.

cho phien ocop soi dong khi hdbank nhap cuoc nong dac san dat hang
Chuỗi website tài chính 63 tỉnh thành của HDBank đáp ứng nhanh nhu cầu đặc thù của người dân ở từng địa phương (cú pháp [Tên địa phương].HDBank.com.vn)

Song song đó, các chủ thể, nhà sản xuất đã dần thân thuộc với chuỗi website tài chính 63 tỉnh thành của HDBank. Với mục tiêu địa phương hóa nhu cầu tài chính để phục vụ tốt hơn, HDBank đã chắt lọc những dịch vụ tài chính phù hợp nhất với người dân, gắn với đặc thù của từng khu vực trên chuỗi website này. Nhờ đó khách hàng tiết kiệm thời gian và dễ dàng giải quyết nhu cầu tài chính với tốc độ cao, hiệu quả toàn diện.

HDBank đã ký kết biên bản hợp tác với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade - thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) và TikTok về quảng bá, phát triển chương trình OCOP.

Là một hoạt động chủ chốt của chương trình OCOP, “Chợ phiên OCOP” được tổ chức dưới hình thức phiên livestream trên nền tảng TikTok, kéo dài 4 - 6 tiếng.“Chợ phiên OCOP” đã trở thành điểm đến gần gũi với hàng triệu người Việt. Hơn cả thúc đẩy thương mại, đó là động lực để kết nối, gìn giữ, phát triển giá trị của những làng nghề truyền thống, lan toả “vị ngon, chất lành” của nông đặc sản Việt đến mọi nhà.

Xem các TT về “Chợ Phiên OCOP” tại: https://www.facebook.com/hdbankfanpage

P. Nguyễn

Tags: #HDBank
Tin đọc nhiều