Cho vay ưu đãi doanh nghiệp nhỏ và vừa

11:24 | 27/02/2015

Khách hàng là DNNVV có nhu cầu vay vốn ngắn hạn bổ sung vốn lưu động sẽ được VPBank hỗ trợ cho vay bằng VND với lãi suất ưu đãi từ 8% trong nửa thời gian vay, tối đa 3 tháng.

Với mục đích hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển cho doanh nghiệp, từ nay đến ngày 30/4/2015, NHTMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai “Chương trình cho vay ưu đãi ngắn hạn đối với khách hàng DNVVN trên toàn hệ thống với tổng hạn mức lên đến hàng ngàn tỷ đồng.

cho vay uu dai doanh nghiep nho va vua
Ảnh minh họa

Theo đó, khách hàng là DNNVV có nhu cầu vay vốn ngắn hạn bổ sung vốn lưu động sẽ được VPBank hỗ trợ cho vay bằng VND với lãi suất ưu đãi từ 8% trong nửa thời gian vay, tối đa 3 tháng.

Ông Fung Kaijin – Giám đốc Khối SME ngân hàng VPBank cho biết: Với mục tiêu trở thành 1 trong những NHTMCP hàng đầu tại Việt Nam, trong chiến lược kinh doanh của mình, VPBank chú trọng triển khai những chương trình, sản phẩm đặc biệt hướng đến phân khúc khách hàng SME. VPBank mong muốn Chương trình cho vay ưu đãi ngắn hạn đối với khách hàng DNNVV sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc khơi thông dòng vốn và góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

ĐN

Tags: #VPBank
Tin đọc nhiều