Chủ thẻ Sacombank Mastercard được miễn phí bảo hiểm mua sắm trực tuyến

17:47 | 09/10/2019

Sacombank và tổ chức thẻ quốc tế Mastercard vừa hợp tác ra mắt tính năng bảo hiểm mua sắm trực tuyến và bảo vệ thông tin cá nhân trên phạm vi toàn cầu hoàn toàn miễn phí dành cho chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard.

chu the sacombank mastercard duoc mien phi bao hiem mua sam truc tuyen
Chủ thẻ Sacombank Mastercard được bảo vệ thông tin cá nhân trên toàn cầu

Khi mua sắm trực tuyến tại bất kỳ trang web nào, chủ thẻ sẽ được bảo hiểm khi hàng hóa bị hư hỏng, giao không đúng, không đầy đủ hoặc không nhận được sau 30 ngày kể từ ngày giao hàng dự kiến với giá trị bồi thường tối đa 200 đô la Mỹ. Đồng thời, thông tin cá nhân của chủ thẻ được bảo mật vượt trội nhờ hệ thống giám sát 24/7 trên môi trường Internet toàn cầu sẽ gửi email hoặc tin nhắn điện thoại để cảnh báo chủ thẻ ngay khi phát hiện thông tin có nguy cơ bị rò rỉ.

Đối với tính năng bảo hiểm mua sắm trực tuyến, chủ thẻ mặc nhiên được tham gia mà không cần đăng ký dịch vụ. Để yêu cầu bồi thường, chủ thẻ chỉ cần gửi yêu cầu kèm các tài liệu liên quan qua trang web https://vn.mycardbenefits.com.

Đối với tính năng bảo vệ thông tin cá nhân, chủ thẻ đăng ký thông tin cá nhân qua trang web https://mastercardvietnam.idprotectiononline.com để bắt đầu tham gia dịch vụ.

PV

Tin đọc nhiều