Chủ thẻ UOB được giảm 10% mua vé Rap Việt All-Star Concert

10:59 | 28/08/2023

Chủ thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ UOB phát hành tại Việt Nam sẽ được giảm giá 10% và ưu tiên mua vé sớm qua hệ thống VieSHOP – www.vieshop.vn trong thời gian bán vé từ ngày 29/8 đến 1/9.

chu the uob duoc giam 10 mua ve rap viet all star concert

Ngân hàng UOB Việt Nam năm nay trong vai trò nhà tài trợ Kim cương của Rap Việt All-Star Concert 2023 sẽ được tổ chức một đêm duy nhất vào ngày 7/10 tới đây tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn S.E.C.C quận 7, TP.HCM.

Rap Việt All-Star Concert 2023 dự kiến ​​có sự góp mặt của những rapper hàng đầu và những ngôi sao trẻ tỏa sáng từ chương trình ca nhạc đang được yêu thích nhất hiện nay - Rap Việt mùa 3.

Sự kiện UOB mua lại mảng tiêu dùng của CitiGroup đầu năm nay tiếp nối cho quá trình mở rộng thị trường Việt Nam và việc tài trợ cho Rap Việt mùa 3 thể hiện xu hướng ngân hàng tiếp cận khách hàng trẻ.

“Chúng tôi tin tưởng vào việc vượt ra ngoài lĩnh vực ngân hàng để mang đến cho chủ thẻ của mình những khoảnh khắc đặc biệt gây ấn tượng với họ.” - ông Paul Kim, Giám đốc khối dịch vụ Tài chính cá nhân, Ngân hàng UOB Việt Nam nói và cho biết thẻ UOB, không chỉ là giao dịch tài chính mà còn là vì bạn và mọi điều bạn yêu.

Ngoài ra, chương trình ưu đãi độc quyền thứ 6 của chủ thẻ UOB sẽ được giảm giá đến 50% tại các nhà hàng được yêu thích nhất hiện nay tại TP.HCM và Hà Nội như Sushi Tei, Jumbo Seafood, Crystal Jade Palace; giảm 50.000 đồng trên GrabFood, giảm 100.000 đồng trên Shopee…

P.V

Tin đọc nhiều