Chùm ảnh: Đại tiệc ánh sáng mừng năm mới 2014

09:29 | 02/01/2014

Sau khi New Zealand mở màn lễ chào đón năm mới bằng những màn pháo hoa tráng lệ, Sydney và nhiều thành phố khác cũng lần lượt rực sáng vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.


New Zealand là quốc gia đầu tiên trên thế giới chào đón năm mới. Bầu trời Auckland, New Zealand rực sáng bởi màn bắn pháo hoa hoành tráng từ đỉnh tháp Sky Tower đúng vào thời khắc kim đồng hồ chuyển sang năm mới. Ảnh: Getty Images.


New Zealand có nền văn hoá rất phong phú và đa dạng. Nếu đến New Zealand vào dịp năm mới, bạn sẽ may mắn trở thành một trong những người đầu tiên trên thế giới được chứng kiến khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.


Hai tiếng sau khi New Zealand bước sang năm mới, thành phố Sydney (Australia) cũng rực sáng khi khoảnh khắc giao giữa năm mới và năm cũ đến. Trước đó, các quan chức Australia đã hứa rằng màn pháo hoa năm nay sẽ "rực rỡ hơn bao giờ hết" để phục vụ khoảng 1,6 triệu người tới xem trực tiếp. Ảnh: Splash News.


Pháo hoa thắp sáng cầu cảng Sydney. Ảnh: Reuters.


Pháo hoa chào mừng năm mới 2014 tại nhà hát Opera ở Australia. Ảnh: Splash News.


Bữa tiệc ánh sáng tại công viên Yarra ở Melbourne, Australia. Ảnh: Daily Mail.


Hàng nghìn người tập trung tại sông Yarra ở Melbourne để chia sẻ khoảnh khắc năm mới ngọt ngào. Ảnh: Daily Mail.


Thành phố Melbourne, Australia lung linh trong đêm giao thừa. Ảnh: Getty Images.


Sinh viên Trung Quốc dùng bút đèn tạo nên số 2014. Ảnh: Rex.


Một phụ nữ dán những tấm giấy ghi tên mình lên đèn lồng cầu mong năm mới an lành tại một ngôi đền ở Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: Daily Mail.


Các mục sư thực hiện nghi thức chào đón năm mới tại đền Meiji ở Tokyo, Nhật Bản. Khoảng 3 triệu người đến thăm ngôi đền này vào những ngày đầu tiên của năm mới để cầu sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng. Ảnh: EPA.


Màn pháo hoa tại thủ đô Bình Nhưỡng của CHDCND Triều Tiên.


Người dân thủ đô Bishkek của Kyrgyzstan diễu hành đón năm mới. Ảnh: Getty.


Màn pháo hoa hoành tránh tại Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) đêm giao thừa. UAE hy vọng màn pháo hoa sẽ được công nhận trong kỷ lục Guinness. Ảnh: Image Credit.


Các vận động viên ở Allahabad, Ấn Độ thắp nến mừng năm mới tại sân vận động Madan Mohan Malviya. Ảnh: Daily Mail.


Quảng trường Đỏ ở Thủ đô Moskva của Nga rực sáng dưới pháo hoa.

Theo Tri thức

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều