Chương trình SuperCharger FinTech Accelerator 2.0

17:04 | 13/10/2016

Ngân hàng Standard Chartered và Công ty Supercharger Limited mới đây đã tổ chức buổi giới thiệu về chương trình FinTech Accelerator tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tài chính (Fintech) tại Việt Nam và các đơn vị, tổ chức có liên quan.

Hơn 60 chuyên gia và doanh nghiệp là thành viên của Câu lạc bộ Công nghệ tài chính Việt Nam tham dự sự kiện, các doanh nghiệp quan tâm đến chương trình Supercharger FinTech Accelerator 2.0 đã có phần trình bày giới thiệu về doanh nghiệp cũng như sản phẩm, dịch vụ của mình.

Chương trình “SuperCharger FinTech Accelerator 2.0” diễn ra trong 12 tuần, với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tài chính phát triển mạng lưới tại khu vực châu Á.

chuong trinh supercharger fintech accelerator 20

Đây là năm thứ 2 liên tiếp chương trình này được tổ chức, mang đến cho các doanh nghiệp tham dự cơ hội để tiếp cận các nguồn lực trên thị trường, gặp gỡ các đơn vị cố vấn có kinh nghiệm, có được sự tư vấn về các công nghệ hàng đầu từ các chuyên gia và tìm kiếm các cơ hội hợp tác.

Hội đồng đánh giá sẽ tìm kiếm các doanh nghiệp có tiềm năng tạo dựng xu hướng trong lĩnh vực ngân hàng và công nghệ tài chính, bao gồm các giải pháp sáng tạo cho chuỗi cung ứng và tài trợ thương mại, quản lý tài sản, giao dịch Nhân dân tệ xuyên biên giới, trí thông minh nhân tạo và công nghệ di động và điện toán đám mây…

Bà Veronika Kuznetsova, Giám đốc điều hành của SuperCharger, nhận xét: “Chúng tôi rất ấn tượng với trí tuệ công nghệ tại Việt nam và nhận thấy tiềm năng to lớn để các doanh nghiệp công nghệ tài chính trong nước phát triển mạnh mẽ hơn nữa khi họ được học hỏi các kinh nghiệm và tiếp cận với các đối tác của chúng tôi trong chương trinh này, nhiều đối tác của chúng tôi đã đưa ra những nhận xét và phản hồi trực tiếp ngay tại sự kiện”.

Ngân hàng Standard Chartered là đơn vị hoạt động tích cực trong lĩnh vực công nghệ tài chính tại Việt Nam. Ngân hàng là đồng sáng lập câu lạc bộ Công nghệ tài chính Việt Nam, cùng với Quỹ Dragon Capital. Đến nay, Câu lạc bộ đã thu hút được hơn 1.000 thành viên trên trang facebook.

Ông Nirukt Sapru, Tổng Giám đốc Standard Chartered Việt Nam chia sẻ: “Là ngân hàng với sự hiện diện lâu đời tại đây, chúng tôi nhận thấy Việt Nam đang nổi lên là địa điểm hấp dẫn cho những sáng tạo trong lĩnh vực kỹ thuật số và di động, trong đó công nghệ tài chính không phải là ngoại lệ. Chúng tôi rất hân hạnh hợp tác với SuperCharger và Câu lạc bộ Công nghệ tài chính Việt Nam để mang buổi giới thiệu SuperCharger FinTech Accelerator đến TP. Hồ Chí Minh”.

Thời hạn đăng ký tham gia chương trình SuperCharger FinTech Accelerator 2.0 áp dụng từ nay đến 20/10/2016. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tài chính có thể đăng ký trực tuyến thông qua trang web: www.fintechsupercharger.com.

Các hoạt động giới thiệu chương trình SuperCharger FinTech Accelerator 2.0 được tổ chức từ tháng 9 đến tháng 10 năm 2016 tại nhiều thành phố lớn tại châu Á, bao gồm Hồng Kông, Singapore, Thượng Hải, TP. Hồ Chí Minh, Jakarta và Bangalore.

ĐP

Tin đọc nhiều