Chuyển đổi sang nền tảng trải nghiệm khách hàng Genesys

16:51 | 08/11/2017

Hiện có gần 45% số hợp đồng thay thế hệ thống cũ đã bắt đầu và hoàn tất trong năm nay, góp phần rút ngắn đáng kể chu kỳ bán hàng của Genesys.

Sắp diễn ra Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2017
Để Việt Nam mạnh lên bằng công nghệ thông tin
Việt Nam vượt Mỹ về phát tán thư rác

Ngày 8/11, Genesys® - nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về các giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh và contact center đã công bố việc gần 250 công ty đang triển khai thay thế các hệ thống contact center cũ để chuyển đổi sang nền tảng trải nghiệm khách hàng Genesys (Genesys Customer Experience Platform) trong năm 2017.

chuyen doi sang nen tang trai nghiem khach hang genesys

Những thương hiệu hàng đầu toàn cầu trong tất cả các phân khúc thị trường và ngành kinh tế đã lựa chọn Genesys để giúp họ đáp ứng nhu cầu hiện nay của khách hàng về dịch vụ hiệu quả, được cá nhân hóa cao trên mọi kênh tương tác, ở mọi thời điểm trong ngày.

Những công ty hiện đang chuyển sang sử dụng giải pháp nền tảng của Genesys bao gồm: Fraser Health, Lufthansa, Pentafon, Rapid Financial Solutions, Transat…, trong đó có một công ty đồ uống đa quốc gia, một ngân hàng bán lẻ Hoa Kỳ và một công ty dịch vụ tài chính lớn phục vụ ngành công nghiệp ô tô.

Việc tăng trưởng nhanh về số dự án thay thế giải pháp cũ này là do nhu cầu tăng cao của khách hàng về các giải pháp đa kênh (omnichannel solutions) cũng như những xu thế thay đổi mới trong ngành.

Theo hãng nghiên cứu thị trường Gartner: Thị trường giải pháp cơ sở hạ tầng contact center (contact center infrastructure - CCI) đã chín muồi nhưng vẫn còn đang trong quá trình phát triển. Các nhà lãnh đạo phụ trách ứng dụng các giải pháp contact center và dịch vụ khách hàng đang tăng cường tìm kiếm giải pháp thay thế cho những “call center” tại chỗ truyền thống chỉ có khả năng cung cấp tương tác bằng điện thoại, hoặc những “contact center” đa kênh nhưng lại dựa vào các kênh truyền thông cô lập, tách biệt bằng những hệ thống có mức độ tích hợp chặt chẽ hơn với khả năng hỗ trợ chuyển đổi ngữ cảnh một cách nhất quán và thông suốt giữa các kênh tương tác — thường được gọi là “tương tác đa kênh”.

Hiện có gần 45% số hợp đồng thay thế hệ thống cũ đã bắt đầu và hoàn tất trong năm nay, góp phần rút ngắn đáng kể chu kỳ bán hàng của Genesys. Chu kỳ bán hàng các giải pháp dành cho doanh nghiệp lớn/doanh nghiệp nhỏ và vừa của công ty (tương ứng là PureEngage và PureConnect), đã được rút ngắn từ mức trung bình là 18 tháng xuống chỉ còn 6 tháng.

CK

Tin đọc nhiều