Chuyển tiền quốc tế online trên App Eximbank EDigi

18:09 | 12/12/2023

Eximbank đã chính thức triển khai kênh chuyển tiền quốc tế trực tuyến dành cho khách hàng cá nhân trên App Eximbank EDigi.

chuyen tien quoc te online tren app eximbank edigi

Trong thời đại ngân hàng số, việc chuyển tiền nhanh chóng được chuyển đổi từ hình thức truyền thống sang công nghệ số, đáp ứng nhu cầu ngày một cao của xã hội. Với những tính năng và ưu điểm vượt trội của Eximbank EDigi, giúp khách hàng có thể dễ dàng thực hiện giao dịch chuyển tiền quốc tế.

Khi khách hàng chuyển tiền du học, trợ cấp và chuyên gia nước ngoài chuyển lương về nước trên App Eximbank EDigi có thể thực hiện một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện đến bất kỳ quốc gia nào trên thế giới mà khách hàng mong muốn.

Khách hàng có thể chủ động hơn trong quá trình thực hiện và không mất quá nhiều thời gian để đến ngân hàng thực hiện như trước đây và hồ sơ, chứng từ có thể tự upload để gửi đến ngân hàng xử lý nhanh chóng. Đồng thời, khách hàng có thể theo dõi và cập nhật được trạng thái giao dịch sau khi thực hiện.

Đối với khách hàng là người nhận tiền, điều quan trọng nhất là nhanh chóng và an toàn. Theo đó, tiền chuyển khoản sẽ được ghi có trực tiếp vào tài khoản của người nhận, tránh được những rủi ro khi di chuyển với số lượng lớn tiền mặt.

“Là một chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam làm việc ngành IT, tôi thường xuyên phải gửi tiền về nhà cho gia đình. Với tính năng chuyển tiền quốc tế trên kênh trực tuyến App EDigi đã giúp tôi chuyển tiền lương về nước một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Tôi rất hài lòng với kênh chuyển tiền quốc tế trực tuyến của Eximbank và nhận thấy thị trường Việt Nam đang rất phát triển về việc cung cấp các giải pháp thanh toán mang tính công nghệ hóa đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước và quốc tế", một khách hàng nước ngoài chia sẻ.

Trong thời đại công nghệ kỹ thuật số với sự phát triển không ngừng về các tính năng thanh toán, Eximbank luôn cam kết cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế chuyên nghiệp và mang đến cho khách hàng với những trải nghiệm hoàn hảo bằng giải pháp thanh toán công nghệ số.

A.K

Tags: #Eximbank
Tin đọc nhiều