Chuyển tiền ra nước ngoài qua Sacombank internet banking với mức phí cạnh tranh

19:21 | 05/03/2021

Từ ngày 8/3/2021, Sacombank triển khai tính năng chuyển tiền ra nước ngoài trên Internet Banking (isacombank.com.vn) nhằm các mục đích hợp pháp như học tập, chữa bệnh, trợ cấp cho thân nhân, chuyển tiền cho người thừa kế, công tác, định cư, thanh toán phí, lệ phí… với đa dạng các loại ngoại tệ như USD, AUD, CAD, CHF. EUR, GBP, JPY, SGD… và mức phí cạnh tranh.

chuyen tien ra nuoc ngoai qua sacombank internet banking voi muc phi canh tranh

Thay vì phải đến trực tiếp quầy giao dịch của Ngân hàng để giao dịch, nay khách hàng có thể chủ động thực hiện trên Internet Banking với thao tác đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Thời gian để chuyển tiền ra nước ngoài là từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, các giao dịch sau 15h00 sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.

Internet Banking (iSacombank.com) và Mobile Banking (ứng dụng Sacombank mBanking) là 2 kênh của dịch vụ Ngân hàng điện tử Sacombank eBanking. Đây là giải pháp quản lý tài chính, được tích hợp đầy đủ và cải tiến liên tục các tính năng ngân hàng hiện đại, giúp khách hàng ngày càng trải nghiệm thêm nhiều tiện ích mới trong lĩnh vực ngân hàng số.

Ngoài những chức năng cơ bản như: chuyển tiền trong - ngoài hệ thống, thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ tín dụng, thanh toán tiền vay, nạp tiền điện thoại/thẻ trả trước, thanh toán vé lữ hành trả sau, bán ngoại tệ… Sacombank eBanking còn cung cấp nhiều tính năng, tiện ích ưu việt như: mua vé máy bay/tàu/xe, đặt khách sạn, mua bảo hiểm phi nhân thọ; chuyển tiền đến thẻ Visa/MasterCard; Chuyển tiền - nhận tiền bằng di động; thanh toán bằng mã QR; nộp tiền chứng khoán, gửi tiết kiệm trực tuyến, vay cầm cầm cố tiền gửi trực tuyến và nhiều dịch vụ khác…

T.N

Tin đọc nhiều