Citi bổ nhiệm mới Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương

19:24 | 23/10/2019

Citigroup vừa bổ nhiệm ông Peter Babej làm Giám đốc điều hành mới tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ông Babej gia nhập Citi năm 2010 và là người đứng đầu bộ phận khách hàng định chế tài chính của Citi trong hai năm vừa qua tại New York.

citi bo nhiem moi giam doc dieu hanh khu vuc chau a thai binh duong
Ông Peter Babej làm Giám đốc điều hành mới của City tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Trong thông báo về sự bổ nhiệm, ông Michael Corbat, Tổng Giám đốc điều hành của Citi cho biết: “Dưới sự lãnh đạo của ông Babej, Tập đoàn đã tham gia một số giao dịch quan trọng trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng khối khách hàng định chế, bao gồm một số thương vụ sáp nhập và mua bán lớn tại châu Á".

Ông cũng khẳng định ngân hàng tiếp tục nhìn thấy các cơ hội kinh doanh quan trọng ở châu Á, "bao gồm cả việc triển khai ngân hàng điện tử đang phát triển nhanh tại khu vực này”.

Châu Á - Thái Bình Dương là thị trường ngày càng quan trọng đối với Citi, nơi ngân hàng đang tìm cách phát triển sự hiện diện của mình tại Trung Quốc và ASEAN. Khu vực châu Á - Thái Bình Dương là một trong nơi doanh thu phát triển mạnh nhất, chiếm khoảng một phần năm doanh thu và khoảng một phần ba thu nhập ròng của toàn bô tập đoàn.

Theo kết quả kinh doanh quý thứ ba năm nay vừa được công bố, Citi đã báo cáo doanh thu ở châu Á - Thái Bình Dương là 4,01 tỷ đô la, tăng 6% so với năm ngoái.

Hơn 90% các công ty trong danh sách Fortune 500 ở châu Á - Thái Bình Dương là khách hàng của Citi và ngân hàng cũng hoạt động mạnh trong trong lĩnh vực quản lý tài sản và ngân hàng bán lẻ tại khu vực này.

HP

Tin đọc nhiều