Citi được Tạp chí The Asset vinh danh là Ngân hàng điện tử tốt nhất Châu Á

11:04 | 27/02/2018

Citi một lần nữa được Tạp chí The Asset vinh danh là Ngân hàng điện tử tốt nhất Châu Á. 

CITIBANK, N.A – HANOI BRANCH thay đổi địa điểm trụ sở
Citi giới thiệu dòng thẻ tín dụng mới Simplicity+
Trải nghiệm công nghệ tiên tiến với thẻ ghi nợ Mastercard

Giải thưởng này ghi nhận những bước tiến ngoạn mục của Citi trong lĩnh vực ngân hàng điện tử cũng như những đóng góp dịch vụ ngân hàng điện tử vào sự tăng trưởng mạnh mẽ của khối Dịch vụ ngân hàng bán lẻ trong năm 2017.

citi duoc tap chi the asset vinh danh la ngan hang dien tu tot nhat chau a

Khối Dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Citi kết thúc năm 2017 với thành tích phát triển bền vững và có tăng trưởng lợi nhuận. Quý 4/2017 cũng đánh dấu là quý tăng trưởng doanh thu thứ sáu liên tiếp. Trong cả năm 2017, doanh thu của khối bán lẻ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tăng 7%, đạt mức 7,3 tỷ USD, trong đó thu nhập ròng tăng 16%.

Theo Tạp chí The Asset: “Citi đã tiếp tục nâng cao hơn nữa dịch vụ ngân hàng điện tử của mình bằng cách phát triển các sản phẩm và dịch vụ thích ứng với mọi nhu cầu của khách hàng và trên mọi thiết bị điện tử của họ. Kết quả nhận được là số lượng khổng lồ các giao dịch trực tuyến của khách hàng thông qua các kênh điện tử đa dạng của Citi”.

Tại Việt nam, Citi đã đầu tư mạnh hơn nữa để chuyển đổi sang mô hình ngân hàng điện tử trong năm 2017. Ngân hàng đã đưa ra nhiều dịch vụ tiên phong trong lĩnh vực này nhằm nâng cấp các trải nghiệm ngân hàng điện tử cho khách hàng bán lẻ ở thị trường Việt Nam. Sự hưởng ứng nhanh chóng của khách hàng với các trải nghiệm trực tuyến qua các kênh điện tử nói chung và di động nói riêng đã thay đổi cách thức giao dịch, sử dụng thẻ, vay tiền cũng như chi trả các khoản vay của khách hàng Citi.

97% khách hàng của Citi tại Việt Nam hiện đang theo dõi thông tin tài khoản qua sao kê điện tử. Năm 2017, Citi Việt Nam đã ghi nhận số lượt tải ứng dụng Citi Mobile® trên điện thoại di động tăng 78%. Khách hàng Việt Nam cũng ngày càng tương tác nhiều hơn với ứng dụng của Citi, số lượng khách hàng thường xuyên sử dụng tăng 87% so với năm ngoái. Trong khi đó, số lượng thẻ tín dụng có được nhờ các kênh điện tử tăng 29%. Sự tăng trưởng này là kết quả của chiến lược Citi đầu tư tập trung vào ngân hàng điện tử cũng như mô hình hợp tác với các đối tác hàng đầu hoạt động thương mại trong lĩnh vực kỹ thuật số.

“Ở Châu Á - Thái Bình Dương, chúng tôi đang đẩy nhanh quá trình chuyển đổi từ mô hình bán lẻ kiểu truyền thống sang mô hình điện tử để phục vụ khách hàng ở 17 thị trường trong khu vực, trong đó tập trung đầu tư vào ngân hàng điện tử, cơ sở dữ liệu và quản lý tài sản. Giải thưởng này là sự ghi nhận kết quả của chiến lược tái phân bổ nguồn lực hướng tới tập trung vào khách hàng bằng cách cung cấp những dịch vụ đơn giản hơn, hữu ích hơn và quan tâm đến nhu cầu cá nhân và trải nghiệm của từng khách hàng trên các nền tảng điện tử”, ông Anand Selva, Giám đốc Khối Dịch vụ khách hàng bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương của Citi cho biết.

Citi ở Châu Á thu hút tới 20 triệu lượt khách hàng hàng tháng truy cập vào các trang dịch vụ giao dịch ngân hàng bán lẻ trực tuyến. Ước tính khoảng 90-95% các giao dịch của khách hàng Citi diễn ra bên ngoài các chi nhánh ngân hàng truyền thống.

HP

Tin đọc nhiều