Dịch vụ này của ngân hàng được phân tích trên các khía cạnh về chiến lược thu hút và phục vụ các khách hàng trực tuyến, thành công trong việc giới thiệu các sản phẩm trực tuyến mới, tăng trưởng về lượng khách hàng trực tuyến, ứng dụng của sản phẩm, những thành quả đạt được từ những ý tưởng cũng như thiết kế và tính năng của trang mạng.
“Công nghệ và cách mạng số hóa đang chuyển đổi phương thức chúng tôi phục vụ khách hàng. Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là trở thành một ngân hàng điện tử hàng đầu tại thị trường này”– bà Natasha Ansell – Tổng Giám Đốc Citi Việt Nam cho hay.
Ông Amol Gupte – Giám đốc Khối Quản lý luồng tiền và thanh toán quốc tế, Citi châu Á Thái Bình Dương cho hay: “Sản phẩm của chúng tôi đơn giản hơn, tiện dụng, linh hoạt hơn và đặc biệt cho phép các công ty tăng cường quản trị chu chuyển tiền tệ theo những phương thức mới mà từng được coi là không thể. Giải thưởng này là minh chứng cho quyết tâm không mệt mỏi của chúng tôi để đem lại những trải nghiệm ngân hàng số cho khách hàng của mình cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác bền chặt với khách hàng.”
Citi đã tích cực đầu tư vào công cuộc số hóa dịch vụ và sản phẩm của mình tại khu vực châu Á để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện, Citi đã triển khai ứng dụng ngân hàng di động tại 12 thị trường trong khu vực mà ngân hàng có triển khai dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
Tốc độ nhanh hơn, đơn giản hơn và tính phổ biến đang định hướng cách Citi ứng dụng công nghệ vào dịch vụ tài chính. Chi nhánh ngân hàng của Citi trên toàn cầu đang phát triển theo mô hình “ngân hàng thông minh” với những màn hình, bản điều hướng cảm ứng, tính năng gọi video và đầy đủ chức năng ngân hàng trên các thiết bị iOs như iPhone và iPad.
Về dịch vụ ngân hàng cho khách hàng tổ chức và định chế tài chính, khối quản lý luồng tiền và thanh toán quốc tế của Citi cung cấp hàng loạt các dịch vụ quản lý luồng tiền và tài trợ thương mại mới và ưu việt cho những tập đoàn đa quốc gia, định chế tài chính và tổ chức khu vực công trên khắp toàn cầu.
HP